Giáo dục

Hiệu trưởng Trường THCS Khánh Thượng nói gì về đường dây mua bán trinh?

Hiệu trưởng Trường THCS Khánh Thượng là người đầu tiên phát giác sự việc kể lại chi tiết hé lộ đường dây mua bán trinh tiết trẻ em.

Sau khi thông tin phản ánh có đường dây mua bán trinh tiết trẻ em xảy ra tại xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì, Hà Nội được phát tán, Hiệu trưởng trường THCS Khánh Thượng lần đầu lên tiếng về vụ việc trấn động dư luận.

Trường THCS Khánh Thượng - nơi có các nữ sinh là nạn nhân của đường dây mua bán trinh tiết trẻ em.

Cụ thể ông Nguyễn Đức Bình - Hiệu trưởng và là người đầu tiên phát hiện ra sự việc động trời này.

Theo ông Bình, chiều 9/12/2019, trường tổ chức học thêm buổi chiều, khoảng gần 14h (chưa tới giờ trống báo), ông phát hiện 2 học sinh nữ khối lớp 9 đi từ trong ngõ ra, không có biểu hiện lo sợ, thái độ bình thường. Cách đó khoảng 10 mét là một chiếc taxi lạ, kính bị che mờ.

"Thời điểm phát hiện có 2 học sinh đi từ trong ngõ ra. Có chiếc taxi cứ thụt đi thụt lại gần đó, tôi đi qua giật mình khi thấy học sinh của trường mình.

Tôi quay lại nhắc học sinh vào và hỏi thì các em kể lại, sau đó tôi làm báo cáo rồi chuyển luôn cho chính quyền địa phương và công an.

Tôi làm báo cáo ngay chiều hôm ấy vì nhận thấy sự việc vượt quá phạm vi quản lý của nhà trường và liên quan tới đối tượng bên ngoài", ông Bình nói.

Theo vị Hiệu trưởng này, chi tiết khiến ông nghi ngờ rồi phát giác ra sự việc chính là chiếc taxi lạ "cứ thụt đi thụt lại" và sự xuất hiện của 2 nữ sinh.

Hiệu trưởng Trường THCS Khánh Thượng từ chối trả lời câu hỏi "có bao nhiêu nữ sinh của trường là nạn nhân của đường dây mua bán trinh tiết trên" và nhấn mạnh, tất cả các thông tin ông biết đã báo cáo tới chính quyền xã và cơ quan công an.

Hiệu trưởng Trường THCS Khánh Thượng cũng cho biết, sau khi phát giác sự việc nghiêm trọng trên, ông đã xin ý kiến của gia đình các nữ sinh và thống nhất chuyển sự việc cho cơ quan công an giải quyết.

Ngay sau khi có thông tin ề đường dây mua bán trinh tiết trẻ em ở huyện Ba Vì, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung có văn bản giao Giám đốc Công an TP xác minh, điều tra theo thông tin báo chí nêu, báo cáo Thành uỷ, UBND TP trước ngày 30/1.

Tác giả: Quốc Bảo

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP