Giáo dục

Hiệu trưởng trường 3 nữ sinh bị đánh dã man: Chúng tôi rất đau lòng!

Thầy hiệu trưởng cho biết sự việc 3 nữ sinh bị đánh dã man xảy ra quá bất ngờ nên tập thể giáo viên của trường không hay biết, đến khi xem qua clip thì ai cũng cảm thấy đau lòng.

Clip 3 nữ sinh bị đánh dã man

Chiều 9-12, trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, thầy Trần Kim Cảnh, Hiệu trưởng Trường THCS Trần Hưng Đạo (TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang), xác nhận clip 2 nữ sinh lớp 9 đánh dã man 3 nữ sinh lớp 7 bị phát tán trên mạng xã hội là học sinh của nhà trường. Hiện trường đang tiến hành xử lý. Theo đó, sau khi nhận được tin báo của phụ huynh, nhà trường đã mời phụ huynh, giáo viên chủ nhiệm kết hợp với công an phường cùng làm việc và cho những học sinh có liên quan làm tờ khai để phía công an xử lý theo quy định.

Nữ sinh lớp 9 lao vào tát 3 nữ sinh lớp 7. Ảnh cắt ra từ clip

Riêng về phía Trường THCS Trần Hưng Đạo, thầy Cảnh cho biết chiều cùng ngày, nhà trường đã thành lập hội đồng kỷ luật. Sáng 11-12 tới, nhà trường sẽ mời phụ huynh của 3 em bị đánh và 2 đánh lên để thông qua quyết định kỷ luật theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Kế tiếp là kéo tóc. Ảnh cắt ra từ clip

"Mấy ngày nay, tôi rất buồn. Mình là thầy, rất đau anh ạ. Sự việc xảy ra quá bất ngờ nên tập thể giáo viên của trường không hay biết, đến khi xem qua clip thì ai cũng cảm thấy đau lòng" – thầy Cảnh cho biết.

Sau đó dùng tay, chân để đánh 3 nữ sinh. Ảnh cắt ra từ clip

Như Báo Người Lao Động Online đã thông tin, sáng cùng ngày, tài khoản Facebook có tên là "Lưu Ngọc Trinh" đã đăng tải clip kèm theo nội dung: "Sự việc xảy ra vào ngày 6-12, tại Trường THCS Trần Hưng Đạo, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Trong clip là 1 học sinh lớp 9/1 và 1 học sinh lớp 9/2 đánh 3 học sinh lớp 7. Nữ sinh bị đánh chấn thương và vẫn chưa thể đến trường…".

Nhấn đầu nữ sinh xuống nền gạch

Trong đoạn clip dài hơn 3 phút, 1 nữ sinh túm tóc lần lượt 3 nữ sinh rồi dùng tay đánh vào đầu, dùng chân đá vào vai, đầu và nhận đầu 3 nữ sinh xuống nền gạch rất dã man. Không chỉ đánh, nữ sinh này còn chửi thề rất thô tục, như: "Đ.M. cho 3 đứa mày chết một chỗ nè…".

Sau đó, 1 nữ sinh khác tiếp tục đánh 3 nữ sinh này. Những nữ sinh bị đánh chỉ biết kêu gào thảm thiết, ôm đầu khóc, không dám phản kháng lại.

Tác giả: CÔNG TUẤN

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP