Giáo dục

Hiệu trưởng đón học sinh từ cổng mỗi sáng được Bộ trưởng biểu dương

Bộ trưởng bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ đã gửi lời khen đến cô Hiệu trưởng Lê Minh Sơn và tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường tiểu học Tràng An (Hà Nội).

Những ngày qua, báo chí thông tin về việc trong nhiều năm qua, cô Hiệu trưởng Lê Minh Sơn và tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường tiểu học Tràng An (Hà Nội) mỗi sáng đều có mặt từ sớm để đón học sinh vào lớp, dù ngày nắng hay ngày mưa, mùa đông hay mùa hè.

Việc làm của cô hiệu trưởng và giáo viên, nhân viên nhà trường đã nhận được sự đồng tình, đánh giá cao của các bậc phụ huynh và dư luận xã hội, góp phần làm đẹp thêm hình ảnh về các thầy cô giáo.

Bao năm qua cô Lê Minh Sơn vẫn ngày ngày đón các em học sinh tận cổng. Ảnh Vietnamnet

Thông qua sở GD&ĐT thành phố Hà Nội, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ đánh giá cao và biểu dương hành động đẹp của cá nhân cô Hiệu trưởng Lê Minh Sơn cùng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường tiểu học Tràng An.

Bộ trưởng khẳng định, hình ảnh thầy cô giáo trường tiểu học Tràng An không quản ngại nắng mưa đón học trò trước cổng trường mỗi sáng đã cho thấy, dù trong hoàn cảnh nào, chỉ tình yêu thương và trách nhiệm với học trò mới làm nên hình ảnh đẹp nhất về người giáo viên nhân dân.

Từ câu chuyện đầy ý nghĩa này, Bộ trưởng cũng đề nghị các cơ sở giáo dục trong cả nước quan tâm hơn nữa tới học sinh của mình, để những hoạt động như vậy trở thành việc làm thường xuyên, góp phần đảm bảo an toàn cho học sinh, đồng thời tạo sự gần gũi, gắn bó giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong chăm sóc, giáo dục trẻ em.

Người đứng đầu ngành giáo dục tin tưởng rằng, những hành động đẹp như của tập thể giáo viên trường tiểu học Tràng An sẽ tiếp tục được lan tỏa rộng khắp trong toàn ngành.

Tác giả bài viết: Công Luân

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP