Đẹp

Hiệu quả bất ngờ từ 3 cách giảm mỡ bụng nhanh cho nam giới tại nhà

Béo bụng không chỉ là nỗi lo của chị em phụ nữ mà rất nhiều nam giới cũng đang ngán ngẩm với những ngấn mỡ thừa vùng bụng – bởi nó vừa tiềm ẩn nguy cơ bệnh tật vừa khiến cánh mày râu kém tự tin hơn.

Chính vì vậy cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nam giới dưới đây sẽ vô cùng hữu ích. Cùng chuyên mục bạn đọc có thể tham khảo thêm 3 cách ăn giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả bất ngờ đã được giới thiệu trước đó nhé.

Hiệu quả bất ngờ từ 3 cách giảm mỡ bụng nhanh cho nam giới tại nhà


Có rất nhiều nguyên nhân gây béo bụng ở nam giới như: do yêu cầu công việc gặp gỡ khách hàng nên uống rượu bia thường xuyên; do ngồi nhiều một chỗ ít có thời gian vận động dẫn đến tích tụ mỡ thừa vùng bụng.

Hơn nữa, do áp lực công việc căng thẳng, thường xuyên bị stress, mất ngủ cũng là một nguyên nhân khiến mỡ tích tụ nhiều hơn ở vùng bụng.

Hãy thực hiện kết hợp 3 cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nam giới để có hiệu quả tốt nhất

1. Tập luyện thể dục thể thao đúng cách

Tập thể dục chơi các môn thể thao đều đặn mỗi ngày vừa giúp tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai, phòng chống nhiều loại bệnh tật vừa có tác dụng giảm cân.

Và cách giảm mỡ bụng nhanh cho nam giới chính là tập luyện thể thao đúng cách với các bài tập dành riêng cho vùng bụng.

Bài tập gập bụng

Gập bụng là động tác giúp đốt cháy mỡ thừa vùng bụng hiệu quả


Cách thực hiện:

Bạn nằm thẳng người trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất. Hai chân chống lên tạo cảm giác thoải mái, hai tay đan chéo vào nhau và đặt sau đầu.

Từ từ nâng đầu và vai lên khỏi sàn sao cho lưng vẫn chạm đất, đồng thời hít sâu vào, sau đó hạ người về vị trí cũ và thở ra.

Thực hiện động tác này 15-30 phút mỗi ngày để cho hiệu quả giảm mỡ tối đa.

Bài tập V-up



Bài tập V-up


Bạn nằm thẳng trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất. Nâng người và hai chân lên, vươn thẳng hai tay về phía đầu ngón chân, giữ tư thế này trong 3 giây.Trở về vị trí ban đầu và lặp lại các động tác đó, tập trong 15 phút.

Kiên trì thực hiện bài tập này mỗi ngày bạn sẽ thấy bất ngờ về hiệu quả nó đem lại, lớp mỡ thừa sẽ được đốt cháy dần, vùng bụng sẽ trở nên săn chắc hơn.

2. Ăn uống khoa học hợp lý

Một chế độ dinh dưỡng cân bằng hợp lý vừa đảm bảo cung cấp năng lượng cho bạn làm việc lại vừa có tác dụng trong việc giảm mỡ bụng.

Chính vì vậy cách giảm mỡ bụng nhanh cho nam giới là bạn thực hiện khẩu phần ăn với nhiều rau xanh trái cây, cắt giảm bớt lượng tinh bột chất béo, thay bằng các loại hải sản, trứng, sữa.

Chế độ ăn uống cân bằng hợp lý giúp giảm mỡ bụng


Bạn hãy nói không với các đồ ăn chiên rán, đồ ăn nhanh, đồ ăn có nhiều muối. Những thực phẩm đó chứa nhiều chất béo và muối sẽ khiến cơ thể bạn tích trữ mỡ khiến vòng hai của bạn to lên.
Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày vì uống nước giúp săn chắc cơ thể. Các cơ khi mất nước sẽ bị nhão dù bạn có chăm chỉ luyện tập.

Nói không hoặc hạn chế tối đa việc sử dụng rượu bia là cách tốt nhất để giảm mỡ bụng hiệu quả. Nếu bạn tập luyện thể dục đều đặn, khẩu phần ăn hợp lý nhưng lại thường xuyên uống rượu bia thì mọi nỗ lực giảm mỡ bụng của bạn sẽ bằng không.

3. Đảm bảo ngủ đúng giờ đủ giấc

Một giấc ngủ ngon và đủ 8 tiếng mỗi ngày đem lại rất nhiều ích lợi cho sức khỏe giúp bạn tái tạo lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Thức quá khuya, ngủ không đủ giấc sẽ khiến cơ thể bạn dễ tăng cân, và do đó vòng hai của bạn sẽ tích tụ thêm mỡ thừa.

Ngủ đúng giờ, đủ giấc là cách giảm mỡ bụng nhanh cho nam giới


Chính vì vậy, ngủ trước 23 giờ hàng ngày chính là cách giảm mỡ bụng nhanh mà nam giới đừng quên thực hiện nếu muốn loại bỏ lớp mỡ thừa xấu xí ở vùng bụng.

Thực hiện 3 cách giảm mỡ bụng nhanh cho nam giới trên đây trong vòng 1 tháng bạn sẽ bất ngờ với số đo vòng bụng đã giảm được. Bạn sẽ lấy lại được một vòng hai săn chắc hơn để trở nên lịch lãm, quyến rũ khi diện những bộ vest yêu thích mỗi ngày.Chúc các bạn thành công!

Tác giả bài viết: Bảo Châu (tổng hợp)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP