Pháp luật

Hiệp sĩ giải cứu thành công bé gái 14 tuổi bị ép làm trong tiệm massage kích dục

Đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải đã giải cứu thành công bé gái 14 tuổi, bị ép làm việc trong một tiệm massage kích dục.

Ngày 19/12, đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải, tỉnh Bình Dương vừa giải cứu thành công bé gái 14 tuổi, bị lừa bán vào làm việc trong tiệm massage kích dục.

Theo đó, sáng cùng ngày đội hiệp sĩ nhận được tin báo từ một phụ nữ (xin được giấu tên, ngụ tỉnh Bình Dương), về việc con gái chị mới 14 tuổi, bị lừa bán vào một tiệm massage hoạt động kích dục, hiện đang bị ép làm việc, không thể ra ngoài.

Sau khi tìm hiểu nội dung sự việc và xác minh, thu thập thông tin đầy đủ, đến trưa cùng ngày các hiệp sĩ tiến hành giải cứu bé gái.

Theo xác định của hiệp sĩ Hải, bé gái hiện đang bị giữ, bắt làm việc trong một tiệm massage trên đường Trần Hưng Đạo, phường Dĩ An, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Bé gái được các hiệp sĩ giải cứu khỏi tiệm massage kích dục.

Sau khi khi bàn bạc, thống nhất phương án, các hiệp sĩ liền tiếp cận tiệm massage, nơi bé gái đang ở trong đó và tiến hành giải cứu thành công.

Theo tìm hiểu, bé gái năm nay 14 tuổi, vì tìm kiếm việc làm trên mạng (thông qua Zalo, Facebook) nên mới mắc bẫy vào làm việc tại đây.

Sau khi được giải cứu thành công, bé gái này cho hay, ban đầu người giới thiệu việc làm nói chỉ là làm việc đấm bóp đơn thuần. Tuy nhiên. sau khi vào đây làm việc, bé bị ép phải kích dục cho khách bằng tay, miệng, nếu không làm sẽ bị đánh đập.

Chiều cùng ngày, các hiệp sĩ đã trực tiếp đưa bé gái về nhà an toàn và bàn giao cho gia đình.

Nói về tình trạng các bé gái bị lừa bán vào những nơi làm công việc nhạy cảm như cà phê, karaoke, massage kích dục, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải cảnh báo: “Cha mẹ các em nên dành thời gian quan tâm đến con cái nhiều hơn, đặc biệt là các em từ 12 đến 18 tuổi.

Nên nhắc nhở con mình không nên tìm kiếm việc làm trên mạng, việc nhẹ lương cao và tin vào những lời rủ rê “có cánh” của những tên giới thiệu việc làm, bởi chúng thực chất là những đối tượng lừa đảo”.

Được biết, đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải cũng từng giải cứu thành công nhiều trường hợp bé gái bị lừa vào làm việc trong các quán cà phê, karaoke hoạt động "nhạy cảm".

Tác giả: Hoàng Việt

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP