Pháp luật

Hiếp dâm khiến em vợ 12 tuổi sinh con, anh rể "hờ" bỏ trốn

Nhiều lần bị chồng ‘hờ’ của chị gái ruột hiếp dâm, bị hại đã phải sinh con, làm mẹ khi mới chỉ 12 tuổi.

Ngày 13/11, TAND Cấp cao tại TP.HCM xét xử phúc thẩm, chấp nhận kháng nghị của Viện kiểm sát, tăng mức phạt tù từ 12 năm 6 tháng tù lên 13 năm 6 tháng tù đối với bị cáo Nguyễn Ngọc Hiền (28 tuổi, ngụ quận 2) về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Trước đó, ngày 10/6, Tòa Gia đình và người chưa thành niên (TAND TP.HCM) tuyên phạt bị cáo Hiền 12 năm 6 tháng tù. Sau phiên sơ thẩm, Viện KSND TP.HCM đã có kháng nghị đề nghị tăng án đối với bị cáo.

Bị cáo Nguyễn Ngọc Hiền. Ảnh: VietnamNet

Theo bản án sơ thẩm, năm 2014, Hiền và chị Bùi Thị Tuyết M. có quan hệ tình cảm rồi dọn về chung sống với nhau như vợ chồng tại quận Bình Thạnh và có con chung với nhau.

Khoảng tháng 3/2018, Hiền đi làm về nhà thì thấy em B.T.A.V. (sinh năm 2006, em vợ) đang nằm ngủ một mình nên thực hiện hành vi giao cấu với V.

Một tháng sau, lợi dụng những lúc V. ở nhà một mình, Hiền nhiều lần giao cấu với V. Đến ngày 18/7/2018, gia đình phát hiện V. có biểu hiện bất thường nên đưa đi khám và phát hiện V. đang mang thai 19 – 20 tuần tuổi.

Sau khi biết Hiền là người làm V. có thai, gia đình V. đã trình báo sự việc đến cơ quan công an.

Biết mình bị tố cáo, Hiền nhanh chóng bỏ trốn.

Đến ngày 28/11/2018, cháu V. sinh một bé gái (lúc này V. chỉ mới 12 tuổi). Theo kết luận giám định ADN thì đứa bé là con của Hiền.

Ngày 3/12/2019, Hiền bị Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM tìm thấy và bắt giữ. Làm việc với công an, Hiền khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội như trên.

Tác giả: Hương Ly (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo GĐ&XH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP