Trong nước

Hiếp dâm cướp của rồi ‘bo’ 100 nghìn cho nữ sinh lớp 11 bắt taxi

Đang ngồi tâm sự với nhau, đôi trai gái bị một đối tượng xông đến dùng dao đuổi chàng trai đi. Khi còn lại một mình cô gái, hắn đã cướp tiền rồi hiếp dâm cô nữ sinh lớp 11.

Xác nhận tin tức với PV báo Người Đưa Tin, Trưởng công an xã Tiên Nội (huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) cho biết đang phối hợp với công an huyện Duy Tiên làm rõ vụ án cướp của, hiếp dâm xảy ra vào đêm 29/5 tại địa bàn xã Tiên Nội.

Theo thông tin báo Người Đưa Tin nắm được, vào sáng ngày 30/5/2016, anh Nguyễn Đình N. (25 tuổi, trú ở xã Duy Minh, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) đến Công an huyện Duy Tiên trình báo sự việc.

Theo đó, vào tối 29/5, anh và bạn gái là chị Lê T.H.N (17 tuổi, đang học lớp 11, trú ở huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) ngồi tâm sự gần khu nghĩa trang xã Duy Minh, huyện Duy Tiên. Bất ngờ có một nam thanh niên đi xe máy đi đến, dùng dao bấm đe dọa yêu cầu N. trả nợ tiền.


Nữ sinh lớp 11 bị gã yêu râu xanh làm nhục (Ảnh minh hoạ).

Khi anh N. nói không vay nợ ai thì đối tượng yêu cầu anh N. đưa ví tiền và điện thoại di động cho chị H.N cầm, rồi bắt anh N. khóa xe máy, cầm chìa khóa xe, đối tượng chở anh N. đi xa khoảng 1,5km, rồi để anh N. ở lại và bỏ đi.

Được thả, anh N. chạy quay lại chỗ cũ tìm người yêu nhưng không thấy đâu nên lấy xe máy đến Công an huyện trình báo. Nhận được tin báo, Công an huyện Duy Tiên đã tổ chức truy tìm và tìm gặp được chị H.N. tại nhà.

Theo như chị N. cho biết, sau khi đối tượng chở anh N. đi, một lúc sau đối tượng quay lại yêu cầu chị lên xe và chở đến khu vực xã Tiên Nội, huyện Duy Tiên, dùng dao bấm đe dọa cướp đi ví và điện thoại của anh N. rồi hiếp dâm chị.

Theo thông tin PV thu thập được, sau khi hiếp dâm nữ sinh lớp 11, tên yêu râu xanh đã chở nạn nhân ra đường quốc lộ và “bo” cho nạn nhân 100 nghìn để cô này bắt taxi về nhà.

Theo đồn đoán của nhiều người dân, có thể đối tượn gây án là công nhân trong khu công nghiệp Đồng Văn gần đó. Tuy nhiên cũng có người cho rằng, đối tượng gây án và bạn trai của nạn nhân có quen biết, và đây là màn kịch “vụng về” để hãm hại cô gái.

Thông tin mới nhất, đến 8h sáng nay, cơ quan công an đã nhận được một nguồn tin quần chúng báo, phát hiện đối tượng nghi vấn có thể liên quan đến vụ cướp của hiếp dâm này.Đối tượng này đến từ khu vực TP. Phủ Lý của tỉnh Hà Nam.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan điều tra tiến hành làm rõ theo trình tự pháp luật.

Tác giả bài viết: Xuân Hoà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP