Trong tỉnh

Hiếp dâm con gái ruột, bố phải đứng trước vành móng ngựa

Sống cùng nhà với bố, bé gái 13 tuổi đã bị xâm hại tình dục. Sự việc chấn động khiến nhiều người không dám tin điều đó là sự thật.

Ngày 12/12, TAND tỉnh Nghệ An xét xử sơ thẩm đối với Hoàng Văn Thuận (SN 1978), trú huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An về tội Hiếp dâm trẻ em.

Điều đau lòng, nạn nhân không phải ai khác mà chính là người con gái của Thuận. Vào thời điểm xảy ra vụ việc cháu bé mới 13 tuổi. Thuận bị cơ quan chức năng tạm giữ, tạm giam vào tháng 8/2017.

Bị cáo Hoàng Văn Thuận trước vành móng ngựa.

Theo hồ sơ lý lịch của bị cáo, Hoàng Văn Thuận chưa có tiền án, tiền sự. Vợ chồng Thuận có 2 người con, trong đó nạn nhân là con đầu, sau còn có một người con trai.

Khi được chủ tọa gọi đứng lên để xác minh họ tên, người mẹ òa khóc nức nở. Ngày hôm nay chị đại diện cho người bị hại, nhưng bị cáo đứng trước vành móng ngựa kia lại là người chồng chung sống bao nhiêu năm với chị.

Tại phiên tòa, bị cáo Thuận luôn cúi đầu không dám ngẩng lên và lí nhí trả lời những câu hỏi của HĐXX. Tuy nhiên, bị cáo tỏ vẻ loanh quanh, không thành khẩn, nhiều lần nói không biết và thậm chí còn cố ý nói dối về tên tuổi của người thân trong nhà.

Nạn nhân (áo đen) cũng chính là con gái ruột của bị cáo.

Phiên tòa xét xử có rất ít người tham gia theo dõi, chủ yếu là người trong gia đình. Tuy nhiên, đại diện gia đình bên nội luôn khẳng định rằng Thuận bị oan, sự việc đến thời điểm hiện nay là do gia đình bên ngoại đã làm đơn tố cáo.

Quá trình xem xét, HĐXX cho rằng có một số nội dung mâu thuẫn trong lý lịch bị cáo, vì vậy quyết định hoãn phiên tòa, trả hồ sơ để điều tra, xác minh thêm.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: con gái ruột ,hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP