Trong tỉnh

Hiếp dâm con gái bạn thân 9 tuổi: Vợ đang bầu

Đối tượng hiếp dâm con gái 9 tuổi là người bạn thân được gia đình nạn nhân tin tưởng.

Được bạn nhờ trông nhà và con gái 9 tuổi, Nguyễn Trọng Tải (33 tuổi, trú xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) rủ bé gái sang nhà bà nội cháu chơi rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Trưa ngày 25/1, trao đổi với PV, cán bộ chính sách bảo vệ trẻ em xã Tràng Sơn cho biết gia đình anh C (bố cháu bé bị hãm hại) đều làm nông nghiệp và có hoàn cảnh kinh tế khó khăn. Bố cháu ngoài làm nông còn làm thợ hồ, mẹ cháu thỉnh thoảng đi chợ kiếm thêm thu nhập.

"Sau khi xảy ra sự việc đau lòng, bé gái ăn ít và tâm lý có phần thay đổi. Hiện sức khỏe của cháu đã ổn định hơn nhưng cháu ít nói chuyện, cười nói với mọi người. Chúng tôi đang theo dõi tâm lý của cháu vì sợ cháu bị trầm cảm, sau đó sẽ làm kế hoạch can thiệp tâm lý cho cháu" -Vị cán bộ thông tin.

Theo vị cán bộ xã này, sau khi xảy ra sự việc, gia đình Tải không thấy sang nhà cháu hỏi thăm và động viên cháu.

"Tải và anh C chơi với nhau từ nhỏ và ở cùng xóm với nhau. Thời gian gần đây đối tượng này đi làm ở miền nam, nhưng lần nào về cũng sang nhà anh C chơi.

Bản thân anh này cũng thuộc loại chơi bời nhưng chưa từng sàm sỡ hay có hành vi nào như vậy, không ngờ lại hãm hại cháu bé con bạn khi bạn vắng nhà" -Cán bộ xã chia sẻ.

Tâm sự với PV, chị A (mẹ bé gái cho biết): "Hiện tại tình hình sức khỏe và tâm lý của cháu có phần ổn định hơn. Tuy nhiên từ hôm xảy ra sự việc, nếu người nhà có hơi nặng lời một chút là cháu lại khóc".

Nhận xét về đối tượng Tải, chị A chia sẻ Tải và chồng chị chơi với nhau từ bé nhưng không phải quá thân thiết. Tải đã có vợ con và hiện tại vợ của Tải đang mang bầu người con thứ hai. Hai vợ chồng Tải thuê nhà nơi khác sinh sống nhưng thỉnh thoảng Tải vẫn sang nhà chị chơi.

Kể lại sự việc hôm đó, anh C (bố nạn nhân) nhớ lại: "Hôm đó không có ai ở nhà mà tôi lại phải đi lấy đồ cho thợ làm, đúng lúc đó Tải sang chơi nên tôi tin tưởng bạn bè và nhờ Tải trông nhà cũng như trông con giúp. Không ngờ vì tin tưởng quá để giờ đau xót như vậy.

Tải là bạn bè chơi với tôi từ bé nên thỉnh thoảng vẫn sang nhà nhau chơi rồi uống rượu. Những lần gặp nhau, gia đình tôi không nghi ngờ gì Tải bởi Tải cũng đối xử với mọi người bình thường, không có vấn đề gì.

Hiện sự việc xảy ra rồi gia đình muốn để pháp luật giải quyết. Trước mắt chúng tôi cũng chưa biết có làm đơn xin giảm án cho Tải không?, nếu có giảm thì Tải cũng vẫn phải đi tù chứ làm sao giảm được hết".

Như thông tin trước đó, vào khoảng 12 giờ ngày 10/1, Tải đến nhà anh C chơi. Lúc này do có việc đột xuất phải đi nên anh C. nhờ Tải ở lại trông nhà và trông con gái 9 tuổi hộ.

Khi anh C. vừa ra ngoài thì Tải cũng rủ cháu N. (9 tuổi, con gái anh C.) sang nhà ông bà nội cháu gần đó để chơi. Khi thấy nhà vắng người, Tải liền thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái 9 tuổi.

Sau khi thực hiện hành vi thú tính, Tải bỏ về nhà. Tuy nhiên, 2 ngày sau, Tải đã đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Ngày 23/1, Công an huyện Đô Lương (tỉnh Nghệ An) cho biết đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Trọng Tải về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP