Trong tỉnh

Hiếp dâm cháu bé dẫn đến sinh con, mong bị hại tha thứ

Hiếp dâm cháu bé 11 tuổi 4 lần dẫn đến sinh con, Khánh đứng trước tòa mong gia đình bị hại tha thứ, nhận được sự khoan hồng của pháp luật để sớm làm lại cuộc đời.

Ngày 20/7, TAND tỉnh mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử và tuyên phạt Nguyễn Văn Khánh (SN 2001, trú xã Tam Hợp, Quỳ Hợp) 6 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Nguyễn Văn Khánh được dẫn giải về trại giam. Ảnh: Như Bình

Theo cáo trạng, trong thời gian từ tháng 3 - 6/2017, Nguyễn Văn Khánh đã thực hiện hành vi hiếp dâm 4 lần cháu Phan Thị L. (SN 2006). Đến tháng 1/2018, thấy bụng cháu L. to lên bất thường, người thân mới phát hiện ra sự việc. Thời điểm này L. đã mang thai được gần 7 tháng. Ngày 12/3/2018, cháu L. hạ sinh một bé trai.

Thời điểm thực hiện hành vi hiếp dâm cháu L, Nguyễn Văn Khánh mới hơn 16 tuổi.

Tại phiên tòa, Nguyễn Văn Khánh thừa nhận hành vi phạm tội của mình, đồng thời mong gia đình bị hại tha thứ, mong nhận được sự khoa hồng của pháp luật để sớm trở về làm lại cuộc đời.

Sau khi nạn nhân sinh con, gia đình Khánh đã khắc phục 26 triệu đồng để chăm lo cho hai mẹ con. Tại phiên tòa, người giám hộ cho nạn nhân L. cũng xin giảm án cho Khánh.

Ngoài trách nhiệm hình sự, HĐXX buộc bị cáo và người giám hộ phải có trách nhiệm bồi thường cho cháu L. 53 triệu đồng tổn thất tinh thần, sức khỏe, chi phí nằm viện khi sinh con…; cấp dưỡng nuôi cháu bé do nạn nhân sinh ra mỗi tháng 2 triệu đồng cho đến khi cháu đủ 18 tuổi.

Tác giả: Như Bình

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: Mang thai ,Nghệ An ,hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP