Thế giới

Hiện trường vụ bắn chết Thị trưởng Philippines giữa đường gây sốc

Thị trưởng thành phố Clarin, tỉnh Misamis Occidental (Philippines), ông David Navarro đã bị bắn chết trên đường M. Velez ở thành phố Cebu chiều nay (25/10).

Theo Cebu Daily News, Thị trưởng Philippines David Navarro, người đang đối mặt với cáo buộc bạo lực và dâm ô, đã bị bắn chết lúc 14h30 chiều 25/10 trong một cuộc phục kích khi đang trên đường tới văn phòng công tố thành phố Cebu để phục vụ công tác điều tra. Ảnh: CND.

Được biết, ông Navarro mặc áo chống đạn và được hai cảnh sát áp giải vào thời điểm vụ tấn công xảy ra. Ảnh: Rappler.

Theo lời kể của nhân chứng, một chiếc xe tải màu trắng đã tiếp cận đoàn xe áp giải Thị trưởng David. Sau đó, 4 người đàn ông bịt mặt mang vũ khí hạng nặng liên tiếp bắn vào chiếc xe chở ông này. Ảnh: PS.

Cửa kính ô tô vỡ toang do trúng đạn, trùng khớp với lời khai của nhân chứng rằng các tay súng tấn công ông David ở khoảng cách gần. Ảnh: SS.

Cảnh sát Eduardo Sanchez cho biết, họ không chú ý đến chiếc xe tải trắng đang tiếp cận và bị bất ngờ trong cuộc phục kích trên đường M. Velez vừa qua. Ảnh: Rappler.

Trong khi đó, tờ Phil Star dẫn lời cảnh sát cho hay, có khoảng 10 tay súng tham gia vào vụ tấn công, trong đó một kẻ đã lôi Thị trưởng David ra khỏi ô tô và bắn chết ông. Ảnh: CDN.

Ngoài ra, ít nhất một cảnh sát bị thương trong vụ việc. Ảnh: SS.

Vào năm 2016 và 2019, Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte đã đưa ông David vào danh sách các chính trị gia bị cho là liên quan đến hoạt động buôn bán ma túy bất hợp pháp. Ảnh: Youtube.

Được biết, Thị trưởng David bị bắt giữ tại Cebu hôm 24/10 sau khi tấn công một nam nhân viên mát xa 23 tuổi vì không nghe theo yêu cầu để nhân viên nữ phục vụ cho ông này. Sau đi được đáp ứng, ông ta có hành vi gạ tình nữ nhân viên. Ảnh: PT.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP