Pháp luật

Hiện trường vụ án mạng chồng giết vợ đúng ngày Rằm ở Hà Tĩnh

Tại cơ quan công an, bước đầu người chồng khai nhận mình đã gây ra cái chết của vợ.

Liên quan đến nghi án chồng sát hại vợ vì ghen tuông được phát hiện vào sáng 19/2 trên địa bàn thôn Ngư Tịnh, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh, bước đầu tại cơ quan công an, Lê Hải Châu, ảnh (SN 1958, thôn Ngư Tịnh, xã Cương Gián), chồng của nạn nhân đã khai nhận chính mình gây ra cái chết của vợ là bà Chu Thị Hà (SN 1963, cùng địa chỉ trên). (Ảnh: Công an Hà Tĩnh)

Trước đó, khoảng 8h sáng 19/2, Công an huyện Nghi Xuân nhận được tin báo người thân phát hiện bà Chu Thị Hà nằm chết trên giường, trong phòng ngủ tại nhà riêng. Trên thi thể bà Hà có vết thương cắt sâu ở cổ, máu chảy ra nhiều từ vết thương. Trong ảnh: Ngôi nhà của vợ chồng bà Hà, ông Châu nơi xẩy ra vụ án tại xã Cương Gián (Ảnh: Công an Hà Tĩnh)

Nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Xuân đã triển khai lực lượng tiến hành khám nghiệm sơ bộ hiện trường, thu thập thông tin, tài liệu và lấy lời khai của những người có liên quan. Trong ảnh: Lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường, điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng. (Ảnh: Nhật Minh)

Qua hoạt động điều tra ban đầu cũng như các tài liệu, dấu vết thu được tại hiện trường và lời khai của những người có liên quan, Công an huyện nhận định đây là vụ án giết người có liên quan đến người thân trong gia đình nạn nhân. Công an huyện phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường (Ảnh: Công an Hà Tĩnh)

Đối tượng Lê Hải Châu, chồng bà Hà, được đưa vào diện tình nghi có liên quan. Tại thời điểm công an khám nghiệm hiện trường, ông Châu không có mặt tại nhà riêng, nên lực lượng chức năng đã tiến hành truy tìm và phát hiện ông Châu đang có ý định tự tử tại bãi biển xã Xuân Liên. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đưa ông Lê Hải Châu về trụ sở xã Cương Gián để lấy lời khai. Trong ảnh: Đại tá Đặng Hoài Sơn - Thủ trưởng CQCSĐT - Phó Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo công tác khám nghiệm tại hiện trường (Ảnh: Công an Hà Tĩnh)

Qua lời khai ban đầu, ông Châu khai nhận mình chính là người gây ra cái chết của bà Chu Thị Hà. Hiện Công an đang tạm giữ ông Lê Hải Châu, đồng thời tiếp tục tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tập trung tối đa lực lượng để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng. (Ảnh: Báo Hà Tĩnh)

Một nguồn tin cho biết, ông Châu và bà Hà có 3 con chung, bà vợ đi xuất khẩu Hàn Quốc mới về cách đây 2 tháng. Nguyên nhân dẫn đến sự việc có thể do người chồng ghen tuông. (Ảnh: Tiền Phong)

Tác giả: An Minh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP