Giải trí

Hiền Sến giải thích về đoạn clip cùng Lý Phương Châu tình tứ vào khách sạn

Vào đúng lúc “nước sôi lửa bỏng”, Hiền Sến bất ngờ tiết lộ bằng chứng minh oan cho Lý Phương Châu về clip cùng vào khách sạn.

Vào đúng lúc “nước sôi lửa bỏng”, Hiền Sến bất ngờ tiết lộ bằng chứng minh oan cho Lý Phương Châu về clip cùng vào khách sạn.

Cách đây vài giờ, giữa bão dư luận Hiền Sến quyết định lên tiếng thanh minh cho bản thân và Lý Phương Châu cũng như tung ra bằng chứng về clip cả hai ngoại tình trước khi ly hôn, cùng vào chung khách sạn. Anh khẳng định đoạn clip này mới được quay vào tháng 6/2017 khi anh cùng Lý Phương Châu tham gia liveshow kỉ 20 năm của Khánh Thi tại Hà Nội.

"Những ai là bạn bè của Hiền thì đều biết Hiền thích để tóc dài và rất tiếc khi cắt tóc và chính chị Jen Nguyen ép buộc Hiền cắt để thay đổi ngoại hình cho phù hợp với hình ảnh ê-kíp hướng tới. Và tóc đã vẫy chào ra đi chính thức là khoảng 4 tháng, mọi người có thể xem lại thời gian bộ ảnh mới Hiền post gần đây. Cái ôm đó là ngay tại sân khấu sau khi show kỷ niệm 20 năm của chị Khánh Thi có cả các dancer ở đó một cái ôm chia sẻ khi đã hoàn thành xong một show diễn lớn và đầy căng thẳng. Tôi đã đến khách sạn của Châu để xem sau phẫu thuật cô ấy có ổn hay không…" - Hiền Sến chia sẻ.

Hiền Sến đưa ra bằng chứng minh oan cho bản thân và Lý Phương Châu là hoàn toàn trong sạch.

Những ngày gần đây, câu chuyện Lý Phương Châu bất ngờ bị tố có mối quan hệ ngoại tình với Hiền Sến - bạn thân của Lâm Vinh Hải từ trước khi cặp đôi ly hôn đang là chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Về phía Lâm Vinh Hải, anh luôn im lặng và không muốn nhắc nhiều đến vụ việc cho dù đã biết sự việc này từ rất lâu. Tuy nhiên, cộng đồng dancer trong giới lại đồng loạt lên tiếng kêu gọi "trả minh bạch" cho Lâm Vinh Hải khiến sự việc ngày càng bị đẩy đi xa.

Thêm vào đó, trên mạng xã hội bất ngờ rò rỉ một đoạn clip ghi lại cảnh Lý Phương Châu và Hiền Sến tình tứ cùng nhau vào khách sạn. Chính vì vậy, cho dù Lý Phương Châu đã lên tiếng thanh minh và khẳng định rằng mới bắt đầu tìm hiểu được Hiền Sến trong 4 tháng gần đây, sau sinh nhật cô vào ngày 18/3 nhưng cư dân mạng vẫn "rối tung rối mù" không biết đâu mới là sự thật.

Trước đó, Lý Phương Châu cũng lên tiếng khẳng định đoạn clip giữa cô và Hiền Sến có những hành động thân mật trên mức tình cảm được quay mới đây chứ không phải trước khi ly hôn như mọi người đang đồn đoán.

Tác giả: Nam Phong

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP