Giải trí

Hiền Hồ có loạt động thái lạ sau bài đăng xin lỗi, chắc đang giận 'ai đó'?

Cư dân mạng vẫn theo dõi mọi nhất cử, nhất động của Hiền Hồ sau ồn ào 'anh họ nương tựa'.

Sau bài đăng xin lỗi của Hiền Hồ vì đã gây ra một số ồn ào không đáng có, nữ ca sĩ không có bất kỳ động thái nào. Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng đã phát hiện cô nàng cũng đã khóa lại phần bình luận dưới bài đăng xin lỗi. Dù trước đó, chính cô nàng cho biết chấp nhận mọi lời chỉ trích của khán giả.

Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng cũng phát hiện có thể Hiền Hồ đã bỏ follow một người nào đó trên kênh TikTok của mình. Động thái này khiến dân tình không khỏi thắc mắc phải chăng cô nàng giận ai đó nên đã hủy follow chăng?

Trước đây Hiền Hồ follow 3 tài khoản riêng tư, nhưng giờ chỉ còn 2.

Trước đó, nhiều cư dân mạng cũng phát hiện rất nhiều những bình luận nhắm vào Hiền Hồ đều bị xóa bỏ ở bài đăng xin lỗi của cô nàng trên Facebook.

Hành động được cho là của phía Hiền Hồ khi xóa bình luận không hay của khán giả vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng việc xóa bình luận là điều không nên, bởi trên thực tế Hiền Hồ đang chấp nhận đối diện với dư luận thì phải chịu có những lời trách móc, chứ không thể nghe lời hay ý đẹp.

Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng có thể việc những bình luận trách móc Hiền Hồ là do phía Facebook xóa bỏ nhằm bảo vệ người dùng trước sự tấn công của người khác.

Cách đây hơn 1 tháng, mạng xã hội rầm rộ với loạt ảnh được cho là của đại gia U60 và ca sĩ Hiền Hồ với hành động thân thiết như nắm tay, áp má, hôn nhau. Thậm chí, cả hai còn check-in từ nhà hàng, khách sạn, cho đến sân golf.

Khi xuất hiện trên mạng xã hội, loạt ảnh đã khiến dân tình không khỏi xôn xao. Đồng thời, nhiều người đã đặt dấu chấm hỏi lớn cho nghi vấn "chỉ là anh em" mà người đàn ông kia giải thích.

Khi truyền thông đặt câu hỏi liên quan đến nghi vấn tình cảm với Hiền Hồ, vị đại gia này lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là anh em họ, nương tựa nhau. Trong khi đó, Hiền Hồ lại khóa các trang mạng xã hội trước sự tấn công của nhiều cư dân mạng.

Tác giả: Xuân Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP