Giải trí

Hiếm hoi mới thấy Midu đăng ảnh gợi cảm, dân tình xuýt xoa không ngớt trước nhan sắc mặn mà

Nhiều người đã nhận xét rằng thần thái lẫn sắc vóc của Midu đều 'thăng hạng' theo năm tháng.

Là hotgirl đời đầu nhưng Midu vẫn luôn giữ được sức hút của mình đối với người hâm mộ qua bao năm tháng. Mới đây, người đẹp đã khiến dân tình "lịm tim" khi đăng tải hình ảnh tựa đầu bên bồn tắm, khoe bờ vai trần thon thả cực gợi cảm.

Đây là một trong những lần hiếm hoi Midu đăng tải những hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Trước đó, cô được biết đến là hotgirl có phong cách thời trang an toàn, thể hiện được sự dịu dàng, thanh lịch. Vì thế, hình ảnh mới nhất của cô nàng đã khiến nhiều người thích thú và không ngớt lời khen ngợi.

- Xinh đẹp quá!

- Đẳng cấp nhan sắc "bất biến" theo thời gian là đây.

- Rất thích nét đẹp kiểu trong sáng thuần khiết của Midu.

- Gợi cảm nhưng không phản cảm là đây.

Sở hữu gương mặt thanh tú, vóc dáng thon gọn cùng góc nghiêng "thần thánh", Midu là một biểu tượng nhan sắc của hotgirl đời đầu. Ở tuổi 31, cô vẫn thường xuyên duy trì lối sống lành mạnh, tập luyện thể thao để giữ được vóc dáng thon gọn.

Trước đó, Midu cũng nhận được nhiều lời khen gợi khi diện những trang phục gợi cảm vừa phải. Cô nàng cũng khéo léo khoe những đường cong thanh mảnh trên cơ thể mình.

Trong suốt nhiều năm làm nghệ thuật, cô nàng cũng được khen ngợi là hotgirl vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang. Hiện tại, Midu đang là giảng viên của một trường đại học tại TP HCM.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP