Thế giới

Hi hữu cả gia đình đều có cùng ngày sinh nhật

Một bé trai ở bang Mississippi, Mỹ đã tạo nên một hiện tượng hi hữu khi chào đời vào ngày 18 tháng 12 vừa qua, cùng ngày sinh với cả bố lẫn mẹ của em.

"Chúng tôi quá háo hức chào đón em bé mà quên mất rằng đó cũng là ngày sinh của cả hai", Hillary Gardner, mẹ của em bé kể lại.

Bà nội thậm chí đã làm sẵn một chiếc bánh chúc mừng sinh nhật của hai vợ chồng và ngay khi biết tin về em bé là Cade, bà liền viết ngay tên em bé vào...

Hillary quen Luke bảy năm trước và kết hôn vào ngày 10 tháng 11 năm 2012. Luke kể rằng ngay sau khi vừa mới quen Hillary, anh đã nhận thấy họ đều sinh vào ngày 18 tháng 12 khi nhìn thông tin trên tài khoản Facebook của cô. Kể từ khi làm đám cưới, năm nào cả hai cũng tổ chức sinh nhật cùng nhau.

Hillary kể, "Tôi thì sinh vào 8 giờ 10 phút sáng còn Luke thì sinh lúc 2 giờ 10 phút chiều. Tôi thường đùa rằng tôi có cả buổi sáng để mừng sinh nhật còn anh ấy chỉ có thể làm sau bữa trưa".


Khi mang thai em bé đầu lòng, bác sĩ phụ khoa Rachel Garner tính rằng em bé có thể sẽ ra đời vào ngày 19 tháng 12. Thế nhưng Hillary có triệu chứng sinh lúc 2 giờ sáng ngày 17 tháng 12 và theo từng giờ trôi qua, cả hai đã nghĩ rằng rất có thể em bé đầu lòng của họ sẽ có cùng ngày sinh với cả bố lẫn mẹ.

Luke thì kể rằng mọi người ở bệnh viện đều cuống cuồng lên, không ai có thể tin được. Vào 10 giờ 01 phút sáng ngày 18 tháng 12, em bé Cade Lee Gardner chào đời với cân nặng 3,6kg tại Bệnh viện Trung tâm Y tế-Phụ nữ Mississippi.

Bác sĩ Rachel cho biết, "Hillary chưa từng nói với tôi rằng sinh nhật của cô ấy và chồng sắp đến nên việc em bé chào đời vào đúng ngày sinh của họ là hoàn toàn tình cờ. Tôi nghĩ đây là điều rất đặc biệt". Và kể từ đây, Cade mới là nhân vật chính của các buổi tiệc sinh nhật.

"Chúng tôi nhận ra giờ mọi chuyện đã không còn là về chúng tôi nữa", Luke nói. "Có lẽ chúng tôi có thể có một góc bánh".

Tác giả bài viết: Ngô Vân

Nguồn tin:

  Từ khóa: ngày sinh ,hiện tượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP