Thế giới

Hí hửng mua được siêu xe với giá hời, cô gái ngớ người phát hiện sự thật khi bị cảnh sát bắt

Cứ ngỡ tưởng mua được siêu xe với giá hời, đến khi bị bắt, cô gái mới ngớ người hóa ra mua phải xe “đồ chơi”.

Tại quận Giang Ninh, Nam Kinh (Trung Quốc) mới đây đã xảy ra một án phạt giao thông hy hữu. Sau khi phát hiện một chiếc xe vi phạm luật giao thông bằng camera trên đường, lần theo biển số xe, cảnh sát giao thông đã yêu cầu chủ sở hữu chiếc xe dừng lại để kiểm tra và chịu phạt.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát lại phát hiện thêm đây là chiếc xe được lắp ráp một cách bất hợp pháp. Theo lời cô gái chủ xe, cô mua chiếc xe Lamborghini cam kết “chính hãng” này với giá 15.000 nhân dân tệ (48,8 triệu VND) trên một trang web bán đồ cũ, khi nhận xe đã có đầy đủ biển số.

Theo báo cáo điều tra, biển số này là của một chiếc Audi khác, nhưng giờ lại nằm trên chiếc “xe thể thao Lamborghini”.

Mặc dù có kiểu dáng y hệt hàng thật, trên đầu xe còn có logo hãng, nhưng chất liệu dùng để lắp ráp rất thô sơ và kỹ thuật thì cẩu thả, tương tự với chất liệu làm ra một chiếc xe đồ chơi. Giấy tờ mua bán xe cũng không hề có thông tin rõ ràng.

Cứ ngỡ rằng đã mua được chiếc xế xịn với giá hời, nhưng cuối cùng, cô gái lại phải nhận mức phạt hành chính 3.000 nhân dân tệ (khoảng gần 10 triệu VND), và chiếc xe thì bị cảnh sát tịch thu và phá hủy.

Tác giả: Ngọc Trâm

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP