Cuộc sống

Hí hửng lấy được vợ ngoan, đêm tân hôn tôi khổ sở 'dụ' mãi vợ mới cho động phòng

Chờ đợi mòn mỏi đến cái ngày trọng đại để được khám phá cô vợ ngoan, xinh của tôi ấy vậy mà, em cho tôi cả một trời "bi hài".

Tôi cũng là một gã đàn ông hào hoa theo kiểu "soái ca" mấy em bây giờ vẫn gọi nhưng tôi có một nguyên tắc rất chặt chẽ đó là: Yêu có thể chơi bời nhưng vợ thì phải tìm gái ngoan.

Bởi thế mà quen vợ được 6 tháng, tôi đã nhoáng nhoàng giục cưới để kết thúc cái cảnh ngày ngày đưa vợ về trước 9h tối. Bởi vợ tôi là con nhà lành.

Quen nhau 2 tháng vợ mới cho hôn. Tôi dành hết tâm sức tặng nàng nụ hôn ngọt ngào nhất thì nàng chỉ bặm chặt môi, nhắm nghiền mắt, người ngợm cứng đờ. Hôn xong, nàng liên tục lau miệng khiến tôi không thể chui đầu đi đâu cho hết xấu hổ.

Ảnh minh họa.

Rồi thì chờ đợi mòn mỏi đến đêm động phòng. Tôi háo hức được khám phá vợ từ rất lâu nên làm mọi thủ tục nhanh chóng nhất. Nhưng vừa bước ra khỏi cửa nhà tắm, vợ tôi bắt tắt hết các thiết bị điện. Tôi bảo "nay ngày trái đất hả em". Vợ tôi phụng phịu nói "ngại".

Ừ thì không sao, tôi tiếp tục lần mò lấn tới vợ. Chạm được vào nàng, hứng khởi của tôi bắt đầu tăng lên. Nhưng vừa đặt tay vào eo nàng, cởi từng chiếc cúc thì nàng cười ré lên, tôi giật mình "em làm sao đấy", vợ nói "Em buồn", "thế phải làm sao", anh đừng động vào đó nữa.

Vâng, những chỗ không được động vào vợ mà cô ấy liệt kê ra thì tôi chẳng còn chỗ nào để động cả tôi đành dùng đôi môi của mình nhưng đến lúc túng quẫn quá tôi bỏ mặc hết.

Đang chuẩn bị tiến công thì vợ tôi khóc i ỉ cầu xin "anh ơi em sợ lắm, chắc đau lắm, hay thôi mình không làm nữa". Tôi lại quay ra nịnh vợ vì hứng lên cao lắm rồi "không sao đâu, một chút thôi, như kiến đốt ấy mà".

Vậy nhưng cũng phải mất 3,4 đêm tôi mới chinh phục vợ thành công.
Ấy thế mà cô ấy kiểu vừa mới đi chợ đã muốn về, liên tục nói "sắp xong chưa", "ra chưa anh" làm tôi vừa cáu vừa buồn cười "em cứ làm như là tụt quần ra luôn được ấy".

Rồi vợ đưa ra chính sách chẵn lẻ, chỉ được làm ngày lẻ và nghỉ luôn lễ tết. Cay đắng hơn là chuyện vợ đòi có em bé. Mỗi lần hành sự xong là vợ bắt giữ nguyên tư thế, vợ bảo "như vậy mới không bị trôi ra ngoài".

Ngoài chuyện đó ra thì vợ tôi làm cái gì tôi cũng ưng ý. Nhưng cứ với đà này, vợ có em bé chắc chắn suốt hơn 9 tháng mang bầu rồi mấy tháng ở cữ vợ sẽ cấm vận tôi hoàn toàn mất. Với ai thì không nói chứ với vợ tôi, điều ấy là chắc chắn. Lấy vợ ngoan đâu phải sướng.

Tác giả: Minh Đức

Nguồn tin: Khỏe & đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP