Giải trí

H'Hen Niê tiết lộ từng đi làm osin vì lý do không ai ngờ

Hoa hậu H'Hen Niê đã chia sẻ những gì chân thật nhất về mình cũng như cuộc sống của cô trước và sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại đấu trường sắc đẹp.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê luôn dành được nhiều thiện cảm đối với công chúng. Trở thành Hoa hậu sau một đêm nhưng điều đó không mất đi phong cách của một cô gái gốc dân tộc. Dù đã hết nhiệm kỳ nhưng Hoa hậu H'Hen Niê vẫn luôn gây nhiều chú ý đến khán giả. Tại chương trình Spotlight, hoa hậu H’Hen Niê đã có những chia sẻ thú vị về bản thân mình.

Hoa hậu H'Hen Niê

Lúc còn đương nhiệm tôi vẫn lén làm nhiều chuyện

+ Bạn có bao giờ bất ngờ về hành trình của bản thân?

- Tôi luôn luôn bất ngờ về mình. Đến bây giờ, tôi vẫn nhớ như in cảm giác đạp xe từ quận 8 tới quận 5 đi học, qua cầu chữ Y dừng lại nhìn xuống sông để suy nghĩ về cuộc đời.

+ H’Hen Niê của ngày xưa cho tới bây giờ có điều gì khác nhau?

- Tôi lanh hơn, tự tin hơn. Hồi xưa tôi rất nhát, ngại giao tiếp. Tôi phải đi làm osin vì hạn chế giao tiếp bằng tiếng Việt. Gặp người lạ, tôi không dám nói chuyện tiếng Việt, nên không làm gia sư hay phục vụ bàn được.

Bây giờ, tôi đã có thể đứng trên sân khấu để diễn thuyết, trao đổi cùng rất đông người. Đó là sự khác biệt lớn nhất của tôi bây giờ so với ngày xưa.

+ Sự khác nhau giữa lúc còn nhiệm kỳ với hết nhiệm kỳ hoa hậu là gì?

- Lúc còn nhiệm kỳ, tôi hơi bị gò bó, rụt rè. Tôi bị áp lực bởi hình ảnh hoa hậu nên làm mọi thứ đều phải e dè. Còn bây giờ tôi thoải mái hơn, giống như bỏ được cái gùi nước sau lưng xuống, nhẹ như lông hồng, dù không làm gì quá giới hạn.

+ Có việc gì bạn muốn làm khi còn đương nhiệm?

- Không có, vì lúc còn đương nhiệm tôi vẫn làm lén nhiều chuyện như ăn lề đường, đi chơi ngoài đường. Tôi chịu sự quản lý nên phải hạn chế đăng hình đi chơi, ăn uống lên mạng xã hội. Sau khi kết thúc đương nhiệm, tôi bộc lộ bản thân nhiều hơn.

"Lãng mạn không phải cái kết cho hôn nhân"

Lãng mạn không phải cái kết cho hôn nhân

+ Bạn có bao giờ ước mọi người chưa từng biết đến mình để được tự do hơn?

- Tôi không bao giờ ước điều đó. Nếu ước như thế, sẽ không còn ai quan tâm đến tôi nữa. Tôi chỉ muốn mỗi ngày thức dậy được hoạt động, làm việc.

+ Bạn có nghĩ mọi thứ hiện tại chỉ là một giấc mơ, một ngày tỉnh dậy sẽ biến mất?

- Tôi không bao giờ dám nghĩ tới điều này. Nếu thức dậy và thấy đây chỉ là giấc mơ, tôi sẽ khóc mãi mất. Tôi không thể chịu nổi.

+ Điều lớn lao nhất bạn từng làm được thời gian qua là gì?

- Đó là việc tôi lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ làm được điều đó.

+ Điều quan trọng nhất với bạn lúc này là gì?

- Đó là thời gian, gia đình, hạnh phúc và niềm vui. Tôi luôn trân trọng mọi thứ trong cuộc sống, biến áp lực thành niềm vui, dành thời gian gọi điện cho gia đình nhiều hơn. Tôi thấy bây giờ thời gian trôi qua nhanh quá nên phải tìm cách nắm bắt mọi thứ, tránh không để mình bị hối tiếc vì thời gian qua đi.

+ Hiện tại, bạn cân bằng thời gian như thế nào cho bản thân và công việc?

- Tôi luôn có kế hoạch cho bản thân mỗi ngày, như khi thức dậy thì phải làm gì, rồi làm thật nhanh, ăn uống khoa học. Sau đó, tôi sẽ giải quyết các công việc trong ngày thật hợp lí. Còn thời gian ở bên người yêu thì thế nào cũng được. Khi nào có thời gian, tôi mới nói chuyện với người yêu, không thì thôi.

+ Hãy dùng 3 tính từ để miêu tả về tình yêu của bạn hiện tại?

- Hạnh phúc, viên mãn, tuyệt vời. Tôi đang có một người luôn ở bên quan tâm mình. Người yêu tôi thì nhạt lắm chứ không lãng mạn. Lâu lâu tôi cũng gợi ý cho người yêu mình lãng mạn nhưng có vẻ anh ấy không biết cách để lãng mạn. Nhưng tôi nghĩ, con trai mà không lãng mạn khi yêu thì sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, không nên đòi hỏi quá nhiều. Lãng mạn không phải cái kết cho hôn nhân.

Tác giả: Tường Vy

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

  Từ khóa: làm osin ,H'Hen Niê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP