Giải trí

H'Hen Niê “quạu ghê gớm” vì liên tục bị tố thảo mai, xấu tính với Khánh Vân

H'Hen Niê bức xúc chia sẻ, cô có cảm giác trong lúc Khánh Vân đi thi, bản thân cũng phải "gồng" lên để chiến đấu và giữ vững tình cảm dành cho đàn em, không để những ý kiến chỉ trích, tranh cãi ngoài kia làm ảnh hưởng.

Sau thành tích Top 21 của Khánh Vân tại Miss Universe 2020, H'Hen Niê đã dành nhiều lời khen tặng dành cho đàn em. Top 5 Miss Universe 2018 sau đó livestream chia sẻ về tình cảm dành cho đàn em, khuyến khích các cô gái đi thi Hoa hậu Hoàn vũ, đồng thời thể hiện sự bức xúc trước những bình luận ác ý của antifan những ngày qua.

H'Hen Niê livestream "một lần nói hết" bức xúc những ngày qua

Theo đó, H'Hen Niê ấm ức khi mỗi lần cô vote (bình chọn) hay thể hiện sự "cuồng bé Vân" là antifan lại châm chọc là cô giả tạo. "Hen cảm thấy mọi người ác khẩu ghê gớm! Đến khi Hen đăng lại hình kỷ niệm cũ, lại cũng có những người nói Hen thiếu tinh tế. Hen đăng top-list, lại bảo Hen không đủ trình. Trong trận chiến này, Hen phải vừa cổ vũ, vừa cố gắng không để antifan đạp đổ tinh thần", người đẹp Ê-đê bức xúc.

Top 5 Miss Universe 2018 cũng bày tỏ, cô có cảm giác trong lúc Khánh Vân đi thi, bản thân cô cũng phải luôn "gồng" lên để chiến đấu và giữ vững tình cảm dành cho đàn em, không để những ý kiến chỉ trích, tranh cãi ngoài kia làm ảnh hưởng đến.

H'Hen Niê trong khoảnh khắc trao vương miện cho Khánh Vân năm 2019

"Antifan sẽ luôn soi, dùng abc gì đó suy luận, nhưng thực tình không hề có. Còn fan chân chính đã yêu thương thì sẽ quan tâm, luôn biết tình cảm của chị em như thế nào, hỗ trợ nhau ra sao. Trong trận vừa rồi Hen chịu mọi người lắm. Hen bây giờ chả lẽ phải đi giải thích hết?

Mọi người không biết tại sao Hen lại kêu gọi nhiều như vậy? Vì người ta yêu thương thì mới làm được chuyện đó, còn không yêu thương thì đâu có. Vậy mà vẫn bảo Hen giả tạo, thiếu tinh tế, không đủ trình, Hen quạu lắm luôn đó. Đang mùa dịch, ở nhà stress vì không được làm gì mà thêm những lời đó, quạu lắm luôn. Nhưng xin lỗi, không bao giờ họ đánh sập được trái tim Hen và tình cảm chị em của Hen", nàng hậu sinh năm 1992 đanh thép chốt hạ.

Dòng trạng thái bắt nguồn cho những tranh cãi gần đây

Được biết, nguyên nhân khiến H'Hen Niê bức xúc như vậy là bởi trong suốt quá trình Khánh Vân chinh chiến tại Mỹ, cô đã bị một cơ số fan nghi ngờ có hành động cố tình "giành spotlight" của đàn em. Gây sóng mạng xã hội nhất chính là dòng trạng thái đăng tải bộ quốc phục Bánh Mì từng gây sốt trên sân khấu Miss Universe vào năm 2018 để "hoài niệm" thay vì chia sẻ hình ảnh về Khánh Vân đang trong ngày thi Bán kết. Khi nàng hậu chia sẻ hình ảnh "mua" 10.000 vote cho Khánh Vân, lại tiếp tục có những ý kiến công kích, cho rằng H'Hen Niê mượn hành động này để "tẩy trắng".

H'Hen Niê khẳng định cô luôn hy vọng nhìn thấy các đại diện của Việt Nam sau này được gọi tên vào top đều. Vì vậy, cô sẽ lấy hết tất cả những gì mình biết để chia sẻ, truyền đạt lại cho những thế hệ đại diện sau này.

H'Hen Niê hỗ trợ Khánh Vân từng bước catwalk

Mới đây, nàng hậu sinh năm 1992 chia sẻ hình ảnh Khánh Vân vì "đôi mắt long lanh toát lên cả khuôn mặt là sự ấm áp và yêu thương"

Thực tế, H'Hen Niê là người đồng hành, hỗ trợ Khánh Vân rất nhiều từ khi đàn em đăng quang, đặc biệt là hành trình chuẩn bị đến Miss Universe 2020. H'Hen Niê trực tiếp đứng lớp dạy Khánh Vân chỉn chu từng bước catwalk đến thần thái và cả cú xoay váy lốc xoáy thần thánh.

Tác giả: An Khánh

Nguồn tin: Báo Gia đình và xã hội

  Từ khóa: Khánh Vân ,thảo mai ,H'Hen Niê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP