Giải trí

H’Hen Niê lần đầu tiên tiết lộ về bạn trai hơn mình 3 tuổi

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm của bản thân.

H’Hen Niê đang là cái tên hot trong showbiz Việt. Kể từ khi lot vào Top 5 của Miss Universe 2018, cái tên H’Hen Niê dường như phủ kín mọi mặt báo.

Là người đẹp nhận được sự quan tâm của nhiều người, chính vì thế những câu chuyện xoay quanh tình cảm của H’Hen Niê cũng luôn được mọi người để ý. Trước đây Top 5 Miss Universe 2018 từng chia sẻ rằng “Tôi khẳng định là từ khi đăng quang đến nay, không có một đại gia nào nhắn tin tán tỉnh tôi cả. Mỗi người đều có một định hướng riêng trong cuộc sống. Tôi muốn tất cả mọi thứ mình có được đều do mình tự cố gắng vươn lên.

Vì đơn giản, tôi đã và đang là một cô gái tự vươn lên từ một vùng quê hẻo lánh. Có được ngày hôm nay, tôi rất hạnh phúc. Và tôi tin ngày mai của tôi sẽ còn đẹp hơn ngày hôm nay. Tôi không mong chờ ai đó mang ngày mai đến mà tự tôi sẽ đạt được”.

Ngoài ra, H'Hen Niê còn nói về mẫu đàn ông lý tưởng của mình, rằng cô thích đàn ông vui vẻ truyền được cho cô năng lượng tích cực trong cuộc sống. Và mới đây, không để người hâm mộ phải đợi chờ lâu, H’Hen Niê đã tiết lộ rằng hiện tại cô đang hẹn hò với 1 người đàn ông hơn mình 3 tuổi.

Đây là lần đầu tiên H’Hen Niê công khai chuyện tình cảm của mình. Cô cũng không tiết lộ thêm về danh tính chàng trai may mắn được nàng hậu để mắt tới. Theo tiết lộ ít ỏi từ H’Hen Niê, bạn trai mình là một người bình thường chứ không phải đại gia và hiện tại đang hoạt động trong lĩnh vực truyền thông.

Điểm cộng của người đàn ông mà H’Hen Niê lựa chọn chính là sự quan tâm chân thành. Và khi ở bên cạnh người mình yêu thương, H’Hen Niê có thể thoải mái nhõng nhẽo.

Trước đó, H’Hen Niê cũng từng tiết lộ rằng cô từng rất thích một chàng trai, chàng trai này học cùng trường Cao đẳng và có nhiều cô gái cùng theo đuổi. Vì quá thích anh chàng này nên H'Hen Niê mới gửi thư lên hộp thư phát thanh và tặng cho anh chàng ấy 1 bài hát ngọt ngào. Chẳng những vậy, H'Hen Niê còn viết lời chúc với tinh thần “thả thính”, mong anh chàng sẽ nhận ra tình cảm của mình.

Tác giả: Tuệ Lâm

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: H’Hen Niê ,bạn trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP