Giải trí

H'Hen Niê khoe vóc dáng với bikini trước bán kết Miss Universe

Người đẹp phô diễn đường cong cơ thể sau thời gian dài tập luyện chăm chỉ chuẩn bị cho cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới.

H'Hen Niê

H'Hen Niê tung ra bộ ảnh bikini mới, khoe hình thể 83-60-97 cùng chiều cao 1,73m. Người đẹp 26 tuổi diện áo tắm một mảnh màu ánh kim, tạo dáng táo bạo trước ống kính.

H'Hen Niê

Nhờ chăm chỉ tập gym và ăn uống hợp lý, cô sở hữu thân hình nóng bỏng hơn thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

H'Hen Niê

Miss Universe 2018 đang bước vào những phần thi quan trọng cuối cùng, trong đó có đêm bán kết vào tối 13/12 với hai phần thi bikini và dạ hội, chọn ra top 20 chung cuộc. H'Hen cho biết cô luôn nỗ lực hết mình để có thể đạt được kết quả tốt nhất tại cuộc thi.

H'Hen Niê

Từ khi đến Bangkok dự thi, H'Hen luôn thể hiện một hình ảnh tràn đầy năng lượng, hòa đồng và thân thiện. Tuy còn hạn chế giao tiếp tiếng Anh, người đẹp chủ động trò chuyện với các thí sinh và ban tổ chức.

H'Hen Niê

Vẻ đẹp khác biệt và sự hoạt bát giúp H'Hen nhận được nhiều tình cảm của khán giả lẫn báo giới Thái Lan. Tạp chí Vouge Thái Lan thường xuyên đăng tải hình ảnh của cô trên Instagram trong nhiều hoạt động.

H'Hen Niê

H'Hen có tình bạn khắng khít với các thí sinh: Hàn Quốc, Nam Phi, Puerto Rico, Mỹ...

H'Hen Niê

Ngày 10/12, người đẹp Việt Nam trình diễn bộ trang phục 'Bánh mì' trong đêm thi trang phục truyền thống và tạo nhiều sự chú ý với truyền thông quốc tế. Chuyên trang Missosology đánh giá 'bánh mì' vào top 10 thiết kế ấn tượng nhất năm nay.

H'Hen Niê

Chung kết Miss Universe 2018 diễn ra vào sáng 17/12. Nhiều người thân, bạn bè, trong đó có Á hậu Lệ Hằng sẽ sang Thái Lan cổ vũ H'Hen Niê.

H'Hen Niê

Nhiếp ảnh: Milor Trần.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP