Giải trí

H'Hen Niê gỡ danh hiệu Top 5 Miss Universe 2018, chuyện gì đây?

Hành động lạ này của H'Hen Niê khiến dân tình hoang mang.

H'Hen Niê cũng là đại diện đầu tiên của Việt Nam làm nên lịch sử khi lọt top 5 Miss Universe 2018. Mới đây, dân tình phát hiện ra H'Hen Niê đã chỉnh sửa profile trên Instagram. Theo đó, người đẹp xoá phần danh hiệu top 5 Miss Universe 2018 ra khỏi phần giới thiệu, chỉ để lại thông tin "người mẫu" cùng kênh YouTube cá nhân.

H'Hen Niê cũng là đại diện đầu tiên của Việt Nam làm nên lịch sử khi lọt top 5 Miss Universe 2018.

Mới đây, dân tình phát hiện ra H'Hen Niê đã chỉnh sửa profile trên Instagram.

Hành động của nàng hậu khiến khán giả không khỏi thắc mắc. Có netizen cho rằng cô chỉ đang muốn "dọn dẹp" lại trang cá nhân, số khác lại nhận thấy việc treo danh hiệu không quá quan trọng vì đây là sở thích cá nhân của mỗi người. Cũng có thể sắp tới, H"Hen Niê sẽ cập nhật thêm những điều mới trên mạng xã hội.

Sau khi lọt top 5 Miss Universe 2018, H'Hen Niê tham gia rất nhiều hoạt động cộng đồng, thiện nguyện. Sự năng nổ và hăng hái làm việc thiện nguyện của người đẹp lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 đã truyền năng lượng tích cực đến cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Hành động của nàng hậu khiến khán giả không khỏi thắc mắc.

Theo chia sẻ của Hoa hậu H'Hen Niê, sau khi lọt top 5 Miss Universe 2018, cát-sê của cô tăng nhiều lần nhưng cô vẫn sống rất bình dị, dành dụm tiền xây nhà cho bố mẹ ở quê và dành tiền thực hiện những dự án cá nhân.

Đặc biệt trong thời gian TP HCM thực hiện giãn cách xã hội, người đẹp gốc Ê-đê đã tham gia nhóm tình nguyện viên nghệ sĩ tham gia các hoạt động như tặng quà cho bệnh nhân ở khu cách ly, hỗ trợ lấy mẫu, điều phối người dân khi đến tiêm vaccine...

Sau khi lọt top 5 Miss Universe 2018, H'Hen Niê tham gia rất nhiều hoạt động cộng đồng, thiện nguyện.

Tác giả: Phạm Quỳnh Thương - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP