Giải trí

HH Đại dương Đặng Thu Thảo nói gì khi lộ tin nhắn đi khách giá 12.000 USD?

Trước những thông tin thất thiệt đang được nhiều người quan tâm, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã lên tiếng về điều này.

Mới đây, một đoạn tin nhắn được cho là giữa Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và một "má mì" rò rỉ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao.

Theo đó, khi được "ngã giá" 12.000 USD để đi với một vị khách 65 tuổi, người được cho là Đặng Thu Thảo đã từ chối. Khi được hỏi: "Già quá hả?". Người được cho là Đặng Thu Thảo trả lời: "Chị cần gì em sẵn sàng".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết, tin nhắn đi khách với giá 12.000 USD là giả mạo.

Chiều 29/3, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Hoa hậu Đại dương cho hay: "Hiện tại, tôi đang đi quay phim nên khá bận. Hôm trước, tôi có nghe bạn bè thông báo, mới biết mình "nổi tiếng" trên mạng xã hội quá.

Nhưng đây là tin nhắn bịa đặt. Các lần trước, kẻ xấu cũng từng lập Facebook, Zalo giả để lừa tiền bạn bè tôi, lần này lại là... bán dâm. Tôi là một người có danh hiệu, lại đang làm ăn kinh doanh, thu nhập ổn định nên cần gì phải bán dâm".

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết thêm: "Cái tin nhắn bịa đặt đó cũng vô lý quá. Bởi vì, tôi là một người sống như nào, bạn bè, người thân đều biết. Tôi đi sự kiện, làm chương trình thì cũng có giá như vậy. Vì lý do gì mà tôi phải làm cái điều như người ta nói? Tôi chỉ cần những người thân thiết hiểu mình là được".

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP