Bạn cần biết

Hgbin - Mua là bán, bán là mua - Nơi trao gửi niềm tin

Mua bán online đang là xu thế phát triển chung hiện nay và Hgbin là một trong những nơi mua, bán được nhiều người tin cậy.

Trải qua 1 thời gian dài tôi nhận ra rằng xã hội này thay đổi liên tục, không ngừng nghỉ. Nói rộng ra là có những điều hôm nay đúng, ngày xưa đúng nhưng ngày mai không còn đúng nữa và ngược lai. Kể cả chân lý.

Vì vậy chúng ta phải thích ứng.

Đón nhận những điều mới mẻ của xã hội là điều tất yếu. Chúng ta phải linh hoạt, uyển chuyển trong quan điểm và cách suy nghĩ.

Bạn nào từng chơi chứng khoán, chắc sẽ biết lúc cực thịnh là lúc khởi suy. Không có mã chứng khoán nào tăng mãi hay down mãi. như Nokia chết trên đỉnh cao danh vọng, vì không chịu thay đổi... .

Năm 2009, ra trường đúng dịp nở rộ của ngân hàng tiền tệ. Nhà nhà mở ngân hàng, các tập đoàn mọi ngành nghề đều mở ngân hàng. Bạn bè xung quanh Hgbin ra trường vào ngành ngân hàng đúng dịp hoàng kim đều thành công và phát triển cho đến tận bây giờ. Thực tế đó cũng là sự may mắn của nghề nghiệp (đúng nghề đúng thời điểm).

Vào thời điểm đó, cũng có những ngành nghề đi vào khó khăn như giao thông, xây dựng... . Tại thời điểm năm 2009, lương kỹ sư giao thông khoảng 5 triệu thì 12 năm sau đâu đó vẫn nằm ở mức 5 đến 7 triệu. Trong khi những ngành như công nghệ thông tin - một xu thế tại thời điểm Hgbin thi đại học 2004 ít người nhận ra đã dễ dàng có mức lương 1 nghìn đô khi ra trường.

Nhưng không sao, xã hội đầy rẫy những cơ hội nếu bạn chịu khó ngồi quan sát.

Năm 2014, quan sát thấy học sinh Hà Nội đi xe đạp điện. Hgbin suy nghĩ tại sao ko bán xe đạp điện về Vinh (rồi cũng ko dám làm) để rồi tiếc nuối. Vì vậy, những người dám nắm bắt cơ hội mới có thể thành công, dẫn chứng cụ thể như những người bắt được trend (xu hướng) xe đạp điện, Dingtea, mỳ cay,... .

Chào đón năm 2022, sau lưng còn cả 1 đại dịch Covid-19 kéo dài từ năm 2019. Xu hướng sắp tới sẽ là:

- Mua bán online

- Thị trường chăm sóc sức khỏe (Ghế massage, bảo hiểm...)

Vì vậy, chúng ta hãy cùng nhau xây dựng group Hgbin - Mua là bán, bán là mua để là chợ của mọi người, nơi trao gửi niềm tin.

Tác giả: Hgbin

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP