Pháp luật

Hết tiền, nhóm 9X lên kế hoạch giết người mới quen cướp tài sản

Do tiêu hết tiền, nhóm thanh niên lên kế hoạch tiếp cận, sát hại người đàn ông để cướp tài sản.

Đối tượng Nguyễn Thanh Tùng.Ảnh C.A

Ngày 17/11, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh, nơi đây đang tạm giữ hình sự một nhóm đối tượng để điều tra về các hành vi giết người, cướp tài sản và che giấu tội phạm.

Nhóm đối tượng gồm: Trương Tuấn Kiệt (19 tuổi), Lê Tuấn Kiệt (18 tuổi), Nguyễn Thanh Tùng (22 tuổi, cùng ngụ TP Hồ Chí Minh) và Phan Thị Dạ Thi (20 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận).

Theo cơ quan điều tra, nhóm thanh niên này từ TP.HCM xuống nhà một người bạn ở xã Lương Hoà (huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) chơi và quen với anh Trần Công Hoàng (47 tuổi, tạm trú tại huyện Châu Thành).

Sau đó, cả nhóm tiêu hết tiền mang theo nên khi thấy anh Hoàng có nhiều tài sản, Lê Tuấn Kiệt đã bàn với nhóm tìm cơ hội sát hại người này để cướp tài sản bán lấy tiền tiêu xài.

Đối tượng Trương Tuấn Kiệt tại Cơ quan điều tra. Ảnh C.A

Sau khi bàn bạc, Lê Tuấn Kiệt và Dạ Thi về TP.HCM trước.

Tối 13/11, Trương Tuấn Kiệt và Tùng cùng đến nhà anh Hoàng ngủ. Lợi dụng lúc anh Hoàng sơ hở, Kiệt đã lấy gối đè lên đầu, Tùng lấy dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân.

Anh Hoàng kháng cự và tri hô nên cả hai nên cả hai bỏ chạy. Kiệt bỏ trốn được một đoạn thì bị bắt giữ. Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Từ lời khai của Kiệt, đến ngày 15/11, công an đã bắt được Lê Tuấn Kiệt, Tùng và Dạ Thi.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Lê An

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP