Trong nước

Hết hồn màn cướp tài sản của gã đàn ông Trung Quốc

Thuê cô gái lái xe ôm ra bến xe, bất thình lình gã đàn ông ngoại quốc rút dao kề cổ cô gái để cướp tài sản.

Ngày 29/8, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Tang Yuan Xun (SN 1990, quốc tịch Trung Quốc) ra xét xử tội cướp tài sản.

Theo cáo trạng, khoảng 15h30' ngày 27/6, chị Phạm Thị Lành (SN 1992, ở Thạch Thất, Hà Nội) đang ngồi bán quán nước ở cổng chùa Tây Phương, thôn Thạch Xá, Thạch Thất, Hà Nội thì thấy Tang Yuan Xun đi qua.

Bị cáo tại tòa.

Chị Lành hỏi vị khách ngoại quốc: "Đi xe ôm Mỹ Đình không anh?". Tang Yuan Xun đồng ý đi với giá 50.000 đồng. Ngay sau đó chị Lành lấy xe máy chở gã đàn ông ngoại quốc đi.

Khi đến đoạn đường vắng gần cổng công ty Phú Mỹ Bakery, Tang Yuan Xun bất ngờ dùng dao díp gí vào cổ chị Lành. Tay trái hắn bóp vào mạn sườn nạn nhân mục đích để cướp điện thoại và tiền của chị.

Chị Lành đưa tay trái lên cổ định giữ dao thì bị dao nhọn đâm vào tay. Chị dùng răng cắn vào tay cầm dao của Tang Yuan Xun khiến xe máy loạng choạng và đâm vào cổng sắt của công ty Phú Mỹ Bakery.

Lúc đó, anh Nguyễn Thúy Hoàng là bảo vệ công ty này chạy ra, chị Lành vừa khóc vừa nói bị cướp.

Thấy vậy, anh Hoàng đuổi theo tên cướp và hô hoán. Cùng lúc có một số người dân đi đường đã đuổi theo bắt được Tang Yuang Xun và báo công an thị trấn Thanh Oai đến giải quyết.

Tại cơ quan điều tra, gã đàn ông ngoại quốc khai, mục đích đi xe ôm của chị Lành là để cướp tài sản.

VKS cho rằng, lời khai của Tang Yuan Xun phù hợp với lời khai của bị hại, nhân chứng cùng các tài liệu khác có trong hồ sơ.

Sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt bị cáo mức án 7 năm tù giam.


Tác giả bài viết: T.Nhung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP