Cộng đồng mạng

Hết đánh nhau tranh chỗ "sống ảo", lại xuất hiện người phụ nữ thản nhiên cởi quần... phóng uế ngay dưới bức tượng ở Đà Lạt

Mặc dù vụ 2 người phụ nữ ẩu đả gay gắt để tranh chỗ chụp ảnh "sống ảo" vẫn chưa khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Mới đây, hình ảnh một người phụ nữ thản nhiên cởi quần đi vệ sinh, dù xung quanh có rất nhiều du khách.

Cách đây ít ngày, mạng xã hội vô cùng xôn xao về hình ảnh 2 người phụ nữ đánh nhau chỉ vì tranh chỗ chụp ảnh tại hồ Vô Cực, Đà Lạt. Cụ thể, khi đi cùng người thân, đến lúc xảy ra tranh cãi, thay vì can ngăn, tất cả cùng xông vào mắng chửi nhau khiến sự việc trở nên tồi tệ.

2 người phụ nữ đánh nhau vì tranh chỗ chụp ảnh.

Hành động của hai phụ nữ trên đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng ngán ngẩm và bức xúc trước cách ứng xử thiếu văn hóa của họ ở nơi công cộng.

Vậy nhưng chỉ vài tiếng đồng hồ sau, cộng đồng mạng tiếp tục được phen ngỡ ngàng, phẫn nộ với hình ảnh một người phụ nữ hồn nhiên cởi quần đi vệ sinh ngay dưới chân bức tượng ở hồ Vô Cực.

Người phụ nữ thản nhiên phóng uế dưới bức tượng ở hồ Vô Cực, Đà Lạt.

Theo hình ảnh ghi lại, người phụ nữ mặc bộ quần áo màu đỏ nổi bật đã thản nhiên "phóng uế" khi xung quanh có rất nhiều khách du lịch đứng chụp hình. Ngay lập tức, khoảnh khắc trên đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Phần lớn là "ném đá" hành động phản cảm của nữ chính.

Thành viên P.A bình luận: "Đúng là không còn gì để nói. Tại sao có thể hành động như thế được nhỉ? Chắc chắn là đầu óc có vấn đề rồi. Vừa xem cảnh 2 người phụ nữ đánh nhau vì tranh chỗ chụp ảnh tại đây bây giờ lại thấy cảnh này, mà cùng là phụ nữ. Đúng là cạn lời".

"Giữa khu du lịch nổi tiếng mà người này cũng làm ra hành động đáng xấu hổ như vậy được, lại còn ban ngày ban mặt nữa, không hiểu ý thức, suy nghĩ ở đâu?", tài khoản H.P phẫn nộ.

Tuy nhiên, được biết bức ảnh này được chụp vào tháng 5 vừa qua cũng tại hồ Vô Cực của Đà Lạt. Chủ nhân của bức ảnh này có nickname D.T rất bất ngờ khi ảnh của mình bất ngờ được chia sẻ rầm rộ sau vụ 2 người phụ nữ đánh nhau.

Tuy nhiên, bức ảnh này được chụp vào tháng 5 vừa qua.

D.T cũng đính chính rằng, bức ảnh này đã được mình chụp vào hồi tháng 5 khi cùng bạn bè đến làng Đất Sét tham quan, thưởng ngoạn cảnh vật. Trong lúc mình chụp hình cho một người bạn ở dưới hồ thì cảnh tượng đó vô tình lọt vào máy ảnh.

Vì chẳng quen biết người ta nên cũng không dám lại gần góp ý. Lúc về, D.T đã lên page ở Đà Lạt bình luận và đăng tải hình ảnh đó với mục đích để mọi người có ý thức hơn khi đi du lịch nơi công cộng. Mình không ngờ đến ngày hôm qua (15/6) nó lại được người dùng mạng "đào" lại.

Dù bức hình phản cảm được chụp cách đây 1 tháng nhưng khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm của rất đông cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều ngán ngẩm tới cách ứng xử của một số chị em phụ nữ nơi công cộng đồng thời đề xuất những chế tài xử phạt thật nghiêm khi khách du lịch đánh nhau hay làm ô nhiễm cảnh quan.

Tác giả: Minh Khôi

Nguồn tin: toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP