Giải trí

Hết cho ngồi siêu xe, Ngọc Trinh lại đưa trợ lý đi làm đẹp

Ngọc Trinh luôn khiến cộng đồng mạng phải gật gù khi đối xử với trợ lý như người thân thiết trong gia đình.

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng được phen xôn xao khi biết trợ lý của Ngọc Trinh – nàng Thúy Kiều – được nhận lương cao gấp nhiều lần người bình thường. Bên cạnh đó, "nữ hoàng nội y" còn luôn khiến nhiều khán giả phải ngưỡng mộ khi đối xử với trợ lý như chị em thân thiết trong gia đình.

Có lẽ trong cuộc sống, Ngọc Trinh không thể thiếu người bạn này đã đi theo cô bao nhiêu năm nay

Mới đây, trên Instagram của mình, nàng Kiều của Ngọc Trinh đã cập nhật một ngày đi bên cạnh siêu mẫu để làm việc. Từ việc kéo vali đến khi xách đồ, cũng như ân cần mời lên xe hơi để ngồi. Tất cả mọi thứ, Thúy Kiều đều làm một cách rất chỉn chu và tỉ mỉ.

Thúy Kiều luôn sát cánh bên người đẹp ở "mọi mặt trận".

Cô luôn đồng hành cùng với “nữ hoàng nội y” ở khắp mọi nơi. Trên trang cá nhân cũng khá nhiều lần Ngọc Trinh khoe những món ăn được Thúy Kiều vào bếp nấu bất kể thời gian, dù sớm hay muộn. Ở các chuyến đi chơi xa, người đẹp gốc Trà Vinh còn khoe luôn được Thúy Kiều chăm sóc tận tình pha nước cho uống, lấy thức ăn,...

Và có lẽ để đền đáp một ngày làm việc cực nhọc khi theo sát mình, Thúy Kiều đã được người đẹp đưa đi chăm sóc da, làm đẹp cùng với cô. Thúy Kiều hài hước viết: "Hôm nay lại được sướng, nóng như này được chủ tịch dẫn đi gội đầu hấp dầu còn gì bằng. Ngủ một giấc ngon lành".

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, Thúy Kiều được Ngọc Trinh dẫn đi spa chăm sóc da.

Không chỉ xem Thúy Kiều như chị em thân thiết, người đẹp sinh năm 1989 còn thường xuyên tặng những món quà cực sang chảnh cho người trợ lý của mình. Chính vì vậy, những cuộc đi chơi ăn uống và du lịch như thế này thì không thể thiếu một tay "đắc lực" của cô nàng, vì cô chính là “anh hùng lăn xả” bảo vệ và chụp hình cho Ngọc Trinh mỗi khi đi ra ngoài.

Tác giả: Thanh Thảo (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP