Cộng đồng mạng

Hết chia tay vì quần lót ren đỏ, giờ chàng trai bỏ cô gái vì “Anh không có thiện cảm với phụ nữ tô son đỏ”

M.Đ thì kể: “Hết quần lót ren đỏ chia tay, giờ tới lấy lý do tô son đỏ. Sợ mấy ông quá đi”.

Mới đây, trên một hội nhóm dành cho các phụ nữ, một cô gái hơn 30 tuổi đã đăng tải câu chuyện mà cô đang bế tắc khiến nhiều người được phen phì cười.

H.Đ kể rằng: “Năm nay mình cũng hơn 30 tuổi rồi. Thực sự đến giờ mình chưa biết yêu sâu đậm là như thế nào tới khi gặp anh ấy. 1 người đàn ông kém mình 2 tuổi nhưng tính cách và hành động giống như người ngoài 40 tuổi rồi.

Anh ấy rất chu đáo và quan tâm tới tất cả mọi người trong gia đình mình. Ai cũng nói số mình có phước khi gặp anh.

Vậy mà chỉ vì 1 lần gặp nhau mình có dùng son màu đỏ mà anh ấy tỏ thái độ gay gắt. Anh đùng đùng bỏ về luôn rồi gọi điện cho mình nói rằng con gái mà dùng son đỏ là kiểu người sống gian ác hoặc là sống buông thả.

Lại còn nói mình cái vụ mặc áo khoác dạ mà không cài cúc lại, phanh ra nhìn không đàng hoàng. Mình có nói là son sinh nhật được bạn tặng nên dùng thôi chứ không có ý định mua son đỏ về dùng. Còn áo khoác thì hôm đó nóng quá, mình không cài cúc. Với lại mình nghĩ mặc quần jean và áo len bên trong rồi, có không cài cúc cũng có sao đâu.

Thật sự đến tuổi này rồi mình cũng muốn có 1 mối quan hệ nghiêm túc, chân thành để tựa vào. Dù vẫn biết là nhân vô thập toàn nhưng không hiểu sao mình lại k muốn tiếp tục nữa. Có phải mình là người cầu toàn không mọi người? Và trong trường hợp này mọi người khuyên mình phải làm thế nào? Mình khó nghĩ quá!"

Ngay sau khi chia sẻ câu chuyện bị bạn trai chia tay vì lỡ tô son màu đỏ khiến dân mạng được phen cười nghiêng ngả. Ai cũng cho rằng, không biết người đàn ông trên có khùng không. Ở thời đại nào rồi mà còn suy nghĩ đó. Họ khuyên cô gái nên bỏ đi còn kịp. Bởi nếu có lấy phải chồng như vậy cũng gia trưởng chỉ khổ bản thân.

M.Đ thì kể: “Hết quần lót ren đỏ chia tay, giờ tới lấy lý do tô son đỏ. Sợ mấy ông quá đi”.

T.D khuyên: “Em khuyên chị nên dừng. Lấy người khắt khe quá về có con cái vào nữa mệt lắm”.

C.T cũng nói: “Chia tay sớm còn kịp. Chưa cưới đã thế, cưới rồi sai gì chết luôn. Gia trưởng quá”.

Nhiều dân mạng cho rằng, chàng trai trên quá khùng điên. Chắc nếu cứ cố gắn bó thì ở với nhau được 1 năm về trước sau gì cũng ly hôn.

Tác giả: Minh Hằng

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP