Giải trí

Hé lộ tình trạng hiện tại của danh hài Hoài Linh: 'Buồn vì không phụ giúp được mọi người trong lúc này'

Mới đây, trong livestream của siêu mẫu Xuân Lan, cô cảm động vì sự quan tâm của Hoài Linh với anh chị em nghệ sĩ trong lúc Sài Gòn chống dịch.

Thời quan qua, ồn ào liên quan đến danh hài Hoài Linh nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Dù đã lên tiếng giải thích nhưng dân tình vẫn "ném đá" tới tấp nam nghệ sĩ.

Mới đây, trong livestream trên trang cá nhân của siêu mẫu Xuân Lan, cô chia sẻ đoạn tin nhắn nghệ sĩ Hoài Linh nhắn gửi đến người trợ lý trong nhóm từ thiện của cô. Theo đó, Hoài Linh động viên người em và chia sẻ cảm xúc hiện tại.

Nam nghệ sĩ bộc bạch: "Anh chẳng làm được gì phụ giúp cùng mọi người trong lúc này cả. Buồn lắm". Người này liền đáp lại: "Đừng buồn anh ơi, anh khỏe, anh động viên tin nhắn cho tụi em là đủ vui rồi".

Đoạn tin nhắn hé lộ tình trạng hiện tại của danh hài Hoài Linh: "Buồn vì không phụ giúp được mọi người trong lúc này".

Từ ngày vướng phải lùm xùm, Hoài Linh rất kín tiếng và ít xuất hiện trên mạng xã hội. Chính vì vậy, động thái chia sẻ của anh ngay tại thời điểm nhiều nghệ sĩ làm từ thiện nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Ca sĩ Phi Nhung cũng có mặt trong livestream của Xuân Lan. Theo đó, cô chở rau củ đến quyên góp cho bếp ăn từ thiện của nữ siêu mẫu.

Xem qua những lời động viên của đàn anh, Xuân Lan vô cùng xúc động. Trong đoạn livestream còn có sự xuất hiện của ca sĩ Phi Nhung. Theo đó, cô chở rau, củ, quả từ chùa Vĩnh Nghiêm đến bếp ăn từ thiện của Xuân Lan.

Ngoài ra, giọng ca Bông điên điển cho biết sẽ gửi đến bếp ăn Thương Sài Gòn một tấn gạo. Tấm lòng "lá lành đùm lá rách" của nghệ sĩ Việt trong mùa dịch nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Tác giả: Quốc Sỹ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP