Thể thao

Hé lộ thời gian Đức Chinh làm đám cưới, thiệp mời mang phong cách độc lạ

Thời gian Đức Chinh tổ chức đám cưới với bạn đời Mai Hà Trang đã được hé lộ. Thiệp mời của cặp đôi cũng gây ấn tượng bởi phong cách độc lạ.

Năm 2022 có vẻ là năm đẹp nên được rất nhiều tuyển thủ Việt Nam lựa chọn để tổ chức hôn lễ. Vừa qua, trung vệ Nguyễn Thành Chung và hậu vệ Hồ Tấn Tài đều đã làm đám cưới hoành tráng tại quê nhà để chính thức rước bạn đời Ngô Tố Uyên cùng Hiếu Phạm về dinh.

Sắp tới, Đức Chinh sẽ là cái tên tiếp theo lên xe hoa. Thời gian tổ chức đám cưới của Đức Chinh và Mai Hà Trang đã được hé lộ. Cụ thể, vào ngày 10/5, lễ cưới sẽ được diễn ra tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội.

Thiệp cưới độc lạ của Đức Chinh - Hà Trang

Tấm thiệp mời của cặp đôi cũng đã được chia sẻ lên mạng xã hội. Đáng chú ý, thiệp cưới được thiết kế với phong cách độc lạ, khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và trầm trồ. Phong cách hình vẽ tay nghệ thuật với các thông tin cụ thể về thời gian, địa điểm tổ chức đám cưới được thể hiện rõ nét trên tấm thiệp.

Ngắm tấm thiệp cưới, người hâm mộ đặc biệt ấn tượng với cách ghép hình ảnh của cô dâu và chú rể hồi nhỏ vừa hài hước vừa độc đáo. Đức Chinh vốn được gọi với biệt danh như "cây hài", "bể muối" của ĐT Việt Nam vì sự mặn mòi, nghịch ngợm. Trong khi đó, Hà Trang ũng là người có tài năng về hội hoạ, thiết kế nên thành quả của cặp đôi là tấm thiệp mời độc lạ, ấn tượng lại thể hiện đúng tính cách của cả 2.

Trước đó ngày 22/2/2022, Đức Chinh và Hà Trang đã làm lễ ăn hỏi và thành hôn ở quê nhà cô dâu - thành phố Bắc Giang. Đám cưới thời điểm ấy có sự góp mặt của họ hàng, làng xóm đôi bên nhưng vắng mặt dàn tuyển thủ ĐT Việt Nam do tình hình dịch bệnh cũng như lịch thi đấu dày đặc.

Đức Chinh và Hà Trang làm lễ ăn hỏi hồi tháng 2

Dù vậy, ở đám cưới vào đầu tháng 5 tới, dàn sao tuyển Việt Nam có lẽ sẽ hội tụ để chúc mừng ngày hạnh phúc của Đức Chinh. Tiền đạo Tiến Linh được Đức Chinh "giao phó" phụ trách hát một bài trong lễ cưới. Tuy nhiên, khả năng Tiến Linh dự lễ cưới không cao bởi anh đang cùng U23 Việt Nam thi đấu vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 31 tại Phú Thọ.

Bù lại, khách mời đặc biệt của buổi lễ chính là ca sĩ Hòa Minzy. Cô nàng xác nhận được mời tham dự và sẵn sàng "chiêu đãi" quan khách bằng những bài hát nổi tiếng của mình.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP