Cộng đồng mạng

Hé lộ thêm ảnh cưới màu cực đẹp của Công Phượng và Viên Minh

Bức ảnh cưới đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến ngày vui của cặp đôi.

Vừa qua, Công Phượng và Viên Minh đã tổ chức đám cưới tại xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An với sự tham gia của đông đảo bạn bè, họ hàng và gia đình chú rể. Gia đình Công Phượng đã dựng ba rạp cưới trên sân bóng xóm 4 xã Mỹ Sơn với tổng diện tích 1.440 m2. Cặp đôi đã có một ngày vui trọn vẹn với nhiều sự chúc phúc của mọi người trong gia đình.

Mới đây, cộng đồng mạng đã chuyền tay nhau bức ảnh cưới của cặp đôi. Đây là bức ảnh màu hiếm hoi được hé lộ. Trong ảnh, cô dâu Viên Minh nở nụ cười vô cùng rạng rỡ bên cạnh chú rể Công Phượng mặc vest lịch lãm.

Không cầu kì, hoa mỹ, ảnh cưới của cặp đôi được chụp với phong cách giản đơn nhưng vô cùng sang trọng. Bức ảnh đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

- Thần thái của Viên Minh qúa xuất sắc đi chứ!

- Đơn giản mà vô cùng lãng mạn. Thấy được ánh mắt hạnh phúc của cô dâu và chú rể.

- Cặp đôi được yêu thích nhất làng bóng đá.

Trước đó, người hâm mộ của Công Phượng và Viên Minh cũng đã chuyền tay nhau những bức ảnh cưới màu đen trắng. Dù không chụp ở những địa điểm quá xa hoa nhưng bộ ảnh gây ấn tượng bởi sự giản dị và chân thành của cặp đôi.

Viên Minh là một trong những nàng WAGs được yêu thích nhất làng bóng đá. Không chỉ sở hữu ngoại hình ưa nhìn, cô còn gây ấn tượng bởi trình độ học vấn "siêu khủng". Nàng WAGs tốt nghiệp thạc sĩ trường Đại học RMIT. Hiện tại, Viên Minh đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Tác giả: Ngọc Ngân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP