Giải trí

Hé lộ nhan sắc cô con gái "không phải dạng vừa" MC Thanh Mai

Làm mẹ đơn thân, MC Thanh Mai rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh con với công chúng. Bởi vậy nhiều người bất ngờ khi thấy nhan sắc "không phải dạng vừa" của con gái chị.

Hiện ở tuổi 48 nhưng MC Thanh Mai khiến nhiều người phải thán phục vì nhan sắc "đỉnh cao" theo thời gian của cô. Thanh Mai vẫn nổi bật với làn da mịn màng, căng tràn sức sống. Vẻ cuốn hút, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Tuy nhiên ít ai biết rằng, để đạt được những thành công như hiện tại, Thanh Mai đã phải trải qua những chuỗi ngày gian khổ và phấn đầu không ngừng trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Nhan sắc của MC Thanh Mai nhận được nhiều lời khen.

Người đẹp Thanh Mai nổi tiếng từ những năm 90 và làm mưa làm gió trên sân khấu ca nhạc từ Bắc tới Nam. Bên cạnh đó với những vai diễn trong phim Cô thủ môn tội nghiệp, Thanh Mai nhanh chóng được khán giả yêu thích và góp mặt trong không ít các bộ phim lớn nhỏ thời phim mì ăn liền. Tuy nhiên, dường như điều đó chưa đủ để khẳng định tài năng của người nghệ sĩ “không tuổi” này, khi chị lại tiếp tục nhận được sự ưu ái của khán giả với vai trò người cầm mic trong hàng loạt những chương trình lớn nhỏ.

Sau này, người đẹp đảm nhận vai trò MC cho chương trình “Sức sống mới”, chị mới thực sự để lại ấn tượng trong lòng công chúng bởi chất giọng nhẹ nhàng truyền cảm.

Ở tuổi 48 Thanh Mai vẫn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo cùng vóc dáng thon gọn.

Chị rất đa tài, từ làm MC, diễn viên và giờ đây còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Ở lĩnh vực nào chị cũng thành công và được đánh giá cao.

Làm mẹ đơn thân, MC Thanh Mai rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh con với công chúng.

Thành công trong sự nghiệp là vậy nhưng đường tình duyên của Thanh Mai gặp không ít trắc trở. Chị đã từng trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc và hai người đã chia tay.

Nữ MC Thanh Mai có một cô con gái nhưng ít tiết lộ với truyền thông. Trước đây những hình ảnh hiếm hoi về con gái chị được chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ.

Trước đây chị muốn con gái có một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác nên không thường xuyên khoe con lên trang cá nhân. Đây cũng là lần hiếm hoi, Thanh Mai khoe con gái với người hâm mộ.

Bức ảnh nữ MC đăng tải chụp cùng với con gái. Ảnh chụp màn hình.

Được biết, con gái MC Thanh Mai tên là Alex (19 tuổi). Cô bé sở hữu nhan sắc xinh đẹp thừa hưởng từ người mẹ nổi tiếng. Nhiều năm qua Alex sinh sống và học tập tại Mỹ. Thỉnh thoảng, nữ MC cũng thu xếp công việc để qua xứ sở cờ hoa để thăm con gái.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: MC Thanh Mai ,hé lộ ,nhan sắc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP