Pháp luật

Hé lộ nguyên nhân sập trần siêu thị Big C

Sau sự việc sập trần nhà, công tác khắc phục sự cố đang được đẩy nhanh để các hoạt động mua sắm tại siêu thị Big C diễn ra bình thường.

Sập trần siêu thị Big C, nhiều khách hàng tháo chạy

Liên quan đến vụ sập trần siêu thị Big C ở TP Vinh (Nghệ An), đại diện siêu thị cho biết đang tích cực tiến hành công tác sửa chữa, khắc phụ sự cố.

Hiện trường xảy ra vụ việc


Theo đó, mảng trần bị sập khoảng 15m2, đã làm ảnh hưởng trực tiếp đến 3 gian hàng tại siêu thị. Hiện các gian hàng này đã tạm ngừng hoạt động để chờ sửa chữa.

Nguyên nhân vụ việc được xác định, do một gian hàng tự ý sửa chữa thiết bị camera hỏng, đã va chạm với trần thạch cao, vì thế đã vô tình gây nên vụ sập trên.

Hiện, Ban Giám đốc siêu thị Big C Vinh cũng đã báo cáo lên tập đoàn về sự cố cũng như hướng khắc phục vụ việc.

Mảng trần đổ xuống đè bẹp quầy hàng phía dưới


Theo thông tin đã đưa, khoảng 16h30 ngày 15/8, một mảng lớn trần tầng 1 của siêu thị Big C Vinh (đường Quang Trung, TP Vinh, Nghệ An) bất ngờ đổ sập xuống.

Khi mảng trần sập có hai nữ nhân viên đang bán hàng phía dưới đã kịp thoát thân. May mắn vào thời điểm này lượng khách tới đây cũng không nhiều nên không làm ai bị thương.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng và ban quản lý tòa nhà đã có mặt, phong tỏa hiện trường và bước đầu đánh giá thiệt hại, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, Big C Vinh là siêu thị lớn nhất khu vực Bắc Trung Bộ với tổng diện tích kinh doanh trên 15.000 m2, hơn 40.000 mặt hàng của nhiều thương hiệu uy tín trong nước và nước ngoài với hơn 500 lao động làm việc tại đây.

Tác giả bài viết: Anh Ngọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP