Pháp luật

Hé lộ nguyên nhân người đàn ông 60 tuổi đâm chết tình nhân

Có hai vợ sống chung nhà, ông Mết vẫn qua lại với tình nhân. Nghi ngờ cô này có bạn trai, người đàn ông 60 tuổi đã ra tay sát hại tại phòng trọ.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Tháp đang tiếp tục làm việc với ông Nguyễn Văn Mết (60 tuổi, ngụ xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành) để làm rõ hành vi giết người tại một nhà trọ nằm trên địa bàn vào tối 23/5.

Nạn nhân trong vụ án được xác định là tình nhân của ông Mết làm nghề bỏ mối bán hủ tiếu.

Người đàn ông có số "đào hoa"

Lời khai cho thấy ông Mết có 2 người vợ sống chung nhà nhưng vẫn quan hệ tình cảm với người phụ nữ 40 tuổi ngụ cùng huyện.

Gần đây, ông ta nghi ngờ nhân tình yêu người khác nên hẹn đến nhà trọ rồi cầm dao đâm nạn nhân tử vong. “Ông ta khai giết người do ghen tuông vì cho rằng nhân tình yêu người khác”, cán bộ điều tra xác nhận việc này.

Còn lãnh đạo xã Tân Nhuận Đông cho biết ở địa phương, ông Mết được xem là người đào hoa vì có 2 người vợ cùng sống chung nhà.

Bà Thu (vợ ông Mết). Ảnh: Anh Minh.

“Chỉ có bà lớn là cưới hỏi, còn bà sau thì không đăng ký kết hôn”, vị lãnh đạo xã nói.

Bà Nguyễn Thu (55 tuổi, vợ cả của ông Mết) kể bà sống với chồng hơn 30 năm. Hai người có tổ chức đám cưới và đăng ký kết hôn.

Vài năm sau, ông Mết dẫn thêm bà Nguyễn Thị Ngọc về sống chung. Ban đầu, bà Thu cũng khó chịu nhưng đành chấp nhận.

Ba người sống với nhau nhiều năm nhưng không có con chung. Sau đó, ông Mết nhận cháu họ về nuôi, xem như con ruột.

Gia đình có nghề buôn bán hủ tiếu. Một thời gian sau, họ mới chuyển sang kinh doanh trái cây và mua bán củi.

Thời gian cứ thế trôi đi, chuyện ông Mết có 2 vợ không còn là đề tài bàn tán của xóm giềng. Gia đình này có cuộc sống dư giả với công việc kinh doanh và thu nhập từ hơn 10 công đất ruộng và vườn cây ăn trái.

Định tự tử sau khi gây án

“Lúc gia đình làm ăn thuận lợi thì ổng sinh tật”, người vợ thứ hai nói và cho biết hơn 10 năm trước, ông Mết quen với bà Thanh - nạn nhân trong vụ án. Hai người vợ phát hiện đã phản đối kịch liệt nhưng ông ta không bỏ thói “trăng hoa”.

Bà Ngọc nói rằng từ ngày chồng có nhân tình, tiền bạc trong nhà hao hụt. Ruộng vườn cũng phải bán trả nợ. Gần đây, ông Mết và nhân tình xảy ra mâu thuẫn và đây là nguyên nhân dẫn đến án mạng.

Ông Mết đang bị bắt tạm giam vì giết tình nhân. Ảnh: Minh Anh.

Hôm vụ án xảy ra, ông Mết lấy xe máy chở bà Ngọc (vợ thứ hai) đi vay tiền. Dọc đường, người đàn ông đưa vợ vào quán cà phê rồi một mình phóng xe máy đi giải quyết việc riêng.

Sau gần 2 tiếng, ông Mết trở lại với thái độ khác thường. Nhận thấy sự nôn nóng trong hành động của chồng nhưng bà Ngọc không dám hỏi. Càng về khuya, ông Mết càng tỏ ra lo lắng rồi quay xe máy đi về hướng An Giang.

Thấy chồng chạy xe máy suýt đâm vào ôtô phía trước, người vợ gặng hỏi thì ông Mết thú nhận đã giết nhân tình trong nhà trọ. “Ổng nói giờ tay trắng, còn giết người nữa nên muốn tìm cái chết”, bà Ngọc kể.

Trên đường từ An Giang trở về nhà, ông Mết định nhảy cầu nhưng được vợ động viên. Rạng sáng hôm sau, nghi can đến cơ quan công an đầu thú.

* Tên người liên quan đã thay đổi.

Xã An Nhơn (khoanh đỏ), nơi xảy ra vụ án giết người. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP