Pháp luật

Hé lộ nguyên nhân khiến con rể vác dao truy sát bố mẹ vợ rồi tự sát ở Thái Nguyên

Mâu thuẫn vợ chồng rồi vợ bỏ về nhà bố mẹ đẻ, nhiều lần gặp gỡ, nói chuyện bất thành, Nghĩa đã dùng dao truy sát bố mẹ vợ rồi tự sát.

Thông tin từ lãnh đạo xã Thành Công (thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) xác nhận tại địa phương vừa xảy ra một vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người thương vong.

Trước đó, vào khoảng 20h tối ngày 21/11, đối tượng Lưu Văn Nghĩa (SN 1985, trú tại xã Vạn Phái, thị xã Phổ Yên) tìm tới nhà bố mẹ vợ là ông Ngô Văn Cảnh (SN 1966) và bà Nguyễn Thị H. (SN 1967), trú tại xã Thành Công để nói chuyện.

Nạn nhân được bác sĩ điều trị tại bệnh viên quân y 91.

Tại đây giữa 2 bên đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong quá tình xô xát, Nghĩa đã dùng dao truy sát bố mẹ vợ. Sau khi gây án, đối tượng này tự dùng dao đâm vào bụng mình để tự sát.

Nghe thấy những tiếng la hét thất thanh, nhiều người dân đã tìm tới hiện trường khẩn trương đưa 3 nạn nhân đi cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, bà H. đã tử vong. Trong khi đó đối tượng Nghĩa và ông Cảnh đang được điều trị tại Bệnh viên Quân y 91.

Nguyên nhân dẫn tới vụ việc thương tâm trên bước đầu được xác định là do Nghĩa và vợ có mâu thuẫn với nhau. Vợ Nghĩa bỏ về nhà bố mẹ đẻ để sinh sống. Sau nhiều lần đến nói chuyện với gia đình vợ không thành, đối tượng Nghĩa đã xuống tay gây án.

Tiếp nhận tin báo, Công an thị xã Phổ Yên, Công an tỉnh Thái Nguyên đã khẩn trương có mặt để điều tra, giải quyết.

Sáng ngày 23/11, theo một nguồn tin của PV được biết, hiện sức khỏe đối tượng Nghĩa đã qua cơn nguy kịch và được cơ quan công an đưa về Trung tâm y tế trại giam Công an tỉnh Thái Nguyên để điều trị, giám sát. Đối với trường hợp ông Cảnh, sức khỏe đã dần ổn định trở lại và đã về nhà chịu tang vợ.

Tác giả: Quốc Bảo

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP