Thể thao

Hé lộ nguyên nhân HLV Park Hang Seo loại tiền vệ Hữu Thắng khỏi đội tuyển

Việc Hữu Thắng bất ngờ chia tay đội U22 Việt Nam làm dấy lên những tin đồn về việc anh vi phạm lỷ luật.

Hữu Thắng được đánh giá là tiền vệ trẻ có triển vọng của U22 Việt Nam.

Hôm 19/5, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ gạch tên 4 tuyển thủ khỏi đội U22 Việt Nam. Trong số này có tiền vệ Hữu Thắng (Viettel).

Trường hợp Hữu Thắng khiến nhiều người bất ngờ bởi tiền vệ Viettel sở hữu kỹ thuật khéo léo, nhanh nhẹn. Anh cũng chơi rất tốt khi được triệu tập vào đội tuyển U22 Việt Nam. Ở trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam, Hữu Thắng vừa ghi bàn, vừa kiến tạo.

Quyết định của ông Park làm dấy lên những tin đồn về việc Hữu Thắng vi phạm kỷ luật đội tuyển. Tuy nhiên theo tìm hiểu của Tiền Phong, đây là thông tin không chính xác.

Được biết, trong trận đấu gặp Bình Định - Viettel, ngày 11/4 vòng 9 LS V-League 2021, Hữu Thắng gặp chấn thương, bị tụ máu ở hông phải nghỉ 3 tuần. Chỉ sau khoảng 10 ngày tập luyện trở lại, Hữu Thắng được gọi lên đội tuyển U22 Việt Nam.

Ông Park Hang Seo sẽ sớm triệu tập Hữu Thắng trở lại đội U22? (ảnh Hà Phạm)

Với những ảnh hưởng của chấn thương này Hữu Thắng đã có những kết quả chưa tốt trong bài test thể lực ngày 13/5. Đây cũng chính là lý do sau khi điều chỉnh lại danh sách của đội U22 Việt Nam, Hữu Thắng đã không có tên trong đội. Hữu Thắng chia sẻ:

“Kết quả test thể lực cũng chính là những động lực để khi trở về CLB Viettel Thắng quyết tâm rèn luyện. Ngoài việc luyện tập cùng đội Thắng sẽ có những bài tập cùng HLV thể lực của Viettel để có kết quả tốt hơn sau này”.

Bên cạnh đó Hữu Thắng cũng khẳng định: “Một số báo, trang tin hiện nay đang đưa thông tin về việc Thắng rời khỏi đội tuyển U22 là do vi phạm kỷ luật, gặp gỡ người ngoài đội trong thời gian dịch bệnh COVID-19 là không chính xác. Trước khi chia tay, trợ lý Kim có nói với Thắng: chúng tôi rất muốn gặp lại Thắng trong đội U22 Việt Nam vậy nên Thắng càng cần phải nỗ lực tập thêm về thể lực để những ảnh hưởng của chấn thương không còn đeo bám.”

Tác giả: Tiểu Phùng

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP