Thể thao

Hé lộ nguyên nhân đội trưởng Man Utd bị cảnh sát bắt

Đội trưởng Man Utd Harry Maguire đã bị bắt và ngồi tù 2 đêm sau khi anh cùng các bạn của mình tấn công cảnh sát. Trước đó nhóm của Harry Maguire đã gây gổ với những người khác khi bị lăng mạ.

Chuyến đi nghỉ dưỡng của cầu thủ Harry Maguire cùng các bạn bè của mình tại Hy Lạp trước thềm mùa giải Premier League 2020/21 bất ngờ gặp nhiều rắc rối, khi trung vệ của Man Utd đã xô xát với một nhóm cổ động viên và sau đó bị bắt giữ do hành vi tấn công cảnh sát khi họ đến can thiệp vụ việc.

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, có một nhóm cổ động viên đã cố tình "cà khịa" với Harry Maguire khi anh cùng các bạn bè đang tham dự một buổi tiệc tại đảo Mykonos khi dùng nhiều lời lẽ không đẹp để lăng mạ anh cũng như CLB Man Utd.

Harry Maguire cùng bạn bè tham dự buổi tiệc tại một quán bar ở đảo Mykonos, Hy Lạp sau đó xảy ra xô xát với một nhóm cổ động viên

Cảnh sát ngay sau đó đã có mặt để can thiệp, nhưng dường như việc uống bia rượu trước đó đã khiến nhóm người của Harry Maguire mất kiểm soát hành vi và quay sang chửi thề, tấn công các cảnh sát đang làm nhiệm vụ.

"Hai hoặc ba cảnh sát nữa đã phải đến để giữ Harry Maguire nhưng anh ấy quá hung hăng và mạnh mẽ nên họ không thể đè anh ấy xuống. Phải mất hơn 5 sĩ quan mới có thể trấn áp được anh ấy", tờ The Sun tiết lộ thông tin vụ việc.

Harry Maguire cùng hai người bạn bị bắt khi chửi thề và tấn công cảnh sát

Cảnh sát Mykonos cũng cho biết đã có hai nhóm người Anh tham gia ẩu đả bên ngoài quán bar Fabrica của Mykonos vào đầu giờ sáng thứ Sáu (ngày 21/8) và khi họ cố gắng can thiệp thì bị nhóm cầu thủ tấn công.

"Khi cuộc ẩu đả đã được giải quyết xong, một trong hai nhóm - là các cầu thủ bóng đá - bắt đầu chửi mắng các sĩ quan cảnh sát. Một trong ba người đã ném sợi xích vào một trong những cảnh sát và một cuộc chiến xảy ra sau đó", Petros Vassilakis một phát ngôn viên cảnh sát cho biết.

'Cả ba người đều bị bắt sau khi chửi thề, tấn công hai cảnh sát, dùng tay đấm họ và đá họ khi họ ngã. Họ quật ngã 2 cảnh sát xuống đất, đấm đá thô bạo. Tôi không thể kể lại những gì nhóm người đã nói bởi đó đều là những lời chửi thề bằng tiếng Anh chống lại chính quyền và cảnh sát. Cả 3 hiện đang bị tạm giữ tại trại giam Syros. Họ sẽ phải đối diện với công tố viên vì hành vi bạo lực này" , người phát ngôn của cảnh sát cho biết thêm.

Harry Maguire che mặt trước ống kính truyền thông sau khi bị cảnh sát bắt giữ

Thậm chí vào thời điểm bị bắt giữ, Maguire và nhóm người bị bắt cố gắng hối lộ một sĩ quan cảnh sát.

"3 người đàn ông này có thể đã uống rượu bia. Họ la hét, tìm cách mua chuộc cảnh sát, nhìn chung là những kẻ vô cùng hung hãn", một sĩ quan cảnh sát có mặt tại hiện trường cho hay.

Theo tờ Daily Mail, mức phạt tối đa cho hành vi hối lộ ở Hy Lạp lên tới 3 năm tù. Dù vậy, luật sư của Maguire cho biết trung vệ 27 tuổi đã phủ nhận những cáo buộc trên.

Trước vụ việc gây rối của Harry Maguire, CLB Man Utd đã thông báo đã biết về sự cố nói trên. "Chúng tôi đã liên hệ với Harry Maguire và anh ấy hoàn toàn hợp tác với các nhà chức trách Hy Lạp. Tại thời điểm này, chúng tôi sẽ không đưa ra bình luận gì thêm", đại diện Man Utd khẳng định.

Tác giả: Sông Lam

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP