Giải trí

Hé lộ khách mời đám cưới NSND Công Lý: Các 'Táo quân' và dàn sao sẽ cùng xuất hiện

Theo một nguồn tin thân cận, các 'Táo quân' và dàn sao như ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Á hậu Thụy Vân, diễn viên Hồng Diễm sẽ cùng xuất hiện tại đám cưới của NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà vào ngày 2/1 tới.

Hồng Diễm sẽ dự đám cưới của NSND Công Lý.

NSND Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi Ngọc Hà sẽ chính thức tổ chức hôn lễ tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội vào ngày 2/1 tới đây. Hiện tại các công tác chuẩn bị cho đám cưới đang được cặp đôi gấp rút hoàn thiện.

Theo một nguồn tin thân cận cho biết sẽ có nhiều khách mời là người nổi tiếng - bạn bè của cô dâu, chú rể tới tham dự đám cưới. Trong đó, Á hậu Thụy Vân (là người nhà của cô dâu) cũng sẽ góp mặt.

Cặp đôi sẽ chính thức kết hôn vào ngày 2/1 tới.

Ngoài ra, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, diễn viên Hồng Diễm, MC Thái Dũng cùng dàn nghệ sĩ Táo Quân như Quang Thắng, Vân Dung... và các diễn viên truyền hình quen mặt khác cũng không thể vắng mặt trong đám cưới của "Cô Đẩu" và bạn gái.

Đảm nhận vai trò dẫn dắt lễ cưới là MC Đức Bảo và Thùy Linh. Họ cũng là những người bạn thân thiết của cô dâu.

Hôm 14/12, NSND Công Lý đã lên tiếng xác nhận về việc sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái kém 15 tuổi - nữ phóng viên Ngọc Hà vào ngày 2/1 tới đây tại một khách sạn ở Hà Nội. Nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng vì cả hai đã đi đến cái kết viên mãn sau 5 năm yêu nhau.

Theo chia sẻ từ quản lý của diễn viên Công Lý, nam diễn viên và vợ chưa cưới đang chuẩn bị và dành nhiều tâm sức cho đám cưới. Mọi thứ đều chỉn chu, hợp lý và không khoa trương. "Kế hoạch đám cưới đã đặt ra từ lâu nhưng vì dịch COVID -19 nên thời điểm này mới quyết định công bố thông tin đến báo giới và truyền thông" - phía Công Lý cho biết.

Bạn gái của NSND Công Lý đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới.

Cũng theo phía NSND Công Lý chia sẻ, anh rất yêu và chiều vợ chưa cưới nên đã tin tưởng để cô chuẩn bị các khâu cho đám cưới sắp tới. "Những yêu cầu của vợ cho đám cưới sắp tới đều được anh Lý đồng ý và chiều theo" - người này cho biết.

Trước đó, vào tháng 10/2016, Công Lý chính thức công khai bạn gái kém 15 tuổi trước truyền thông và công chúng. Được biết trước đó vào cuối năm 2017, trong một buổi họp báo, Công Lý cho hay anh đã cầu hôn bạn gái, song Ngọc Hà chưa đồng ý kết hôn.

Bạn gái của NSND Công Lý sinh năm 1988, đang là phóng viên của một tờ báo điện tử tại Hà Nội. Người đẹp sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng cùng gu thời trang thanh lịch. Người đẹp sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thu hút và từng lọt top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008.

Tác giả: Duy Nam

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP