Số hóa

Hé lộ hình ảnh về chiếc smartphone 'đục lỗ' của Huawei

Hãng điện thoại Huawei có thể trình làng chiếc điện thoại thế hệ mới với camera đặt bên trong màn hình, đáng chú ý đây cũng là công nghệ mà hãng điện tử Hàn Quốc theo đuổi.

Mới đây, tài khoản Weibo của Huawei đã đăng tải hình ảnh hé lộ về mẫu điện thoại mới nhất của công ty, trong đó phần thiết kế khung viền rất mỏng. Ngoài ra trong bức ảnh đăng tải, chiếc điện thoại xuất hiện vệt sáng mà theo Phone Arena đây có thể sẽ là thiết kế “đục lỗ” hay còn gọi là camera trong màn hình của sản phẩm.

Vệt sáng trên màn hình được Phone Arena nhắc tới. (ảnh: Bizlive)


Đáng chú ý, trước đó hãng Samsung của Hàn Quốc cũng giới thiệu công nghệ màn hình Infinity-O nhằm cạnh tranh với thiết kế “giọt nước” hay “tai thỏ”. Màn hình này sẽ có thiết kế tràn toàn bộ mặt trước và riêng camera selfie xuất hiện như một chấm màu đen nằm trong khu vực hiển thị. Infinity-O dự kiến được thương mại trên mẫu của Galaxy A8s.

Động thái mới này của Huawei cho thấy công ty Trung Quốc đang theo sát Samsung, với tham vọng vượt qua công ty Hàn Quốc để trở thành nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới vào 2020. Trước đó, hai hãng cũng chạy đua trong việc phát triển điện thoại thông minh màn hình gập đôi.

Huawei sẽ "đục lỗ" trên điện thoại. (ảnh: GenK)

Công nghệ màn hình "đục lỗ" được cho là tương lai smartphone của Samsung và sẽ được đưa lên Galaxy S10, sau bước đệm với Galaxy A8s và một số model khác. Huawei có thể áp dụng công nghệ tương tự trên các máy tầm trung và tiếp theo là dòng cao cấp P30 và P30 Pro trong nửa đầu 2019.

Tác giả: Kiều Oanh

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: Huawei ,smartphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP