Giải trí

Hé lộ hình ảnh của Trường Giang trong chuyến trăng mật với Nhã Phương tại Hàn Quốc

Một số hình ảnh của Trường Giang tại Hàn Quốc đã được một người hâm mộ ghi lại.

Dù đã một tuần trôi qua nhưng đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương vẫn là sự kiện nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Sau hôn lễ ngập tràn hạnh phúc, cả hai lập tức tạm gác công việc và đi hưởng tuần trăng mật. Theo diễn viên Lê Dương Bảo Lâm, cặp vợ chồng trẻ sẽ tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào tại Hàn Quốc.

Mới đây, một số khoảnh khắc của Trường Giang tại Hàn Quốc đã được một người hâm mộ ghi lại. Dù Nhã Phuơng không xuất hiện trong những khung hình này nhưng theo dân mạng trên, cả hai tỏ ra vô cùng hạnh phúc và không ngần ngại thể hiện tình cảm giữa chốn đông người. Trước đó ít giờ, Nhã Phương cũng có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân sau đám cưới. Không chỉ đăng tải đoạn clip tổng hợp loạt khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong hôn lễ, nữ diễn viên còn gửi lời cảm ơn đến bạn bè, người hâm mộ đã dành nhiều lời chúc phúc tới cô và Trường Giang.

Hình ảnh của Trường Giang tại Hàn Quốc được dân mạng ghi lại.

Trước đó, hình ảnh của hai vợ chồng diện đồ đôi, đội mũ và mang khẩu trang kín mít tại khu vực check-in ở sân bay Đà Nẵng cũng được hé lộ.

Tác giả: Linh San

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP