Giải trí

Hé lộ điều bí mật sau bức ảnh thời chưa chuyển giới của Lâm Khánh Chi

Phía sau bức ảnh hiếm hoi thời niên thiếu của "ca sĩ chuyển giới" Lâm Khánh Chi chứa đựng rất nhiều điều đặc biệt mà phải tới thời điểm này người đẹp mới hé lộ.

Lâm Khánh Chi là gương mặt hot trong làng giải trí Việt. Nhưng để có được ngày hôm nay là cả một quá trình phấn đấu của nữ ca sĩ chuyển giới suốt một thời gian dài.

Hẳn ai cũng biết trước khi trở thành một cô gái xinh đẹp gắn với cái tên Lâm Khánh Chi, cô từng là một nam ca sĩ nổi đình đám thập niên 90, tên thật là Huỳnh Phương Khanh, có nghệ danh là Lâm Chi Khanh. Đặc biệt, thời điểm đó Lâm Chí Khanh là “soái ca” trong mộng của bao cô gái bởi giọng hát cuốn hút và ngoại hình rất điển trai, lãng tử.

Hình ảnh hiếm hoi của Lâm Khánh Chi (ở giữa) thời chưa chuyển giới.

Hồi tưởng lại quá khứ đặc biệt ấy, mới đây Lâm Khánh Chi bất ngờ chia sẻ bức ảnh hiếm năm 14 tuổi, đồng thời hé lộ mối tình đầu thuở mộng mơ. "Sài Gòn năm 1993, lúc em 14 tuổi. Mối tình đầu của em đây. Tuổi mới biết yêu thế này”.

Được biết, mối tình đầu của Khánh Chi là một anh chàng sở hữu ngoại hình đẹp trai, phong trần. Cô và anh hẹn hò sau khoảng thời gian trò chuyện vui vẻ. Tuy nhiên, mối tình lại có cái kết không thực sự tốt đẹp khi có sự xuất hiện của người thứ 3. Khánh Chi từng xúc động chia sẻ việc mối tình đầu từng có ý định quay về Việt Nam để tìm cô.

Nhưng, mang trong mình “thân sâu hồn bướm”, giọng ca “Nếu em được lựa chọn” đã quyết tâm tìm lại chính mình. Ở tuổi 33, chàng ca sĩ điển trai ấy đã có một một quyết định thay đổi hoàn toàn cuộc đời mình. Trải qua một hành trình chuyển giới chịu muôn vàn đau đớn, Lâm Chi Khanh của ngày nào đã trở thành cô gái Lâm Khánh Chi xinh đẹp, nữ tính, khiến bao người xuýt xoa, nể phục.

Hạnh phúc vẹn tròn hơn khi cô tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời mình. Đến với nhau bằng tình yêu chân tình, Lâm Khánh Chi và ông xã kém tuổi Phi Hùng đã có một cái kết như mơ bằng đám cưới đẹp tựa cổ tích vào năm 2017. Bất ngờ hơn, sau một năm kết hôn, “mỹ nhân chuyển giới” đã “vỡ òa” khi toại nguyện ước mơ làm mẹ, với quý tử đầu lòng kháu khỉnh.

Hạnh phúc vẹn tròn của "ca sĩ chuyển giới" Lâm Khánh Chi sau bao sóng gió.

Ngẫm lại quãng thời gian chông gai đã qua, Lâm Khánh Chi tâm sự: “Có lẽ, trong mỗi chúng ta ai cũng đã từng ít nhiều trải qua những đau đớn trong đời, khi thất tình hay khi mất người thân yêu... Với bản thân tôi, đau đớn nhất không phải là nỗi đau thể xác hay chuyện phẫu thuật chuyển giới, mà đó là không được sống đúng với con người, cảm xúc thật của mình. Thật sự, đó là điều tôi rất sợ! Nhưng, may mắn tôi đã bước qua điều đó và mạnh mẽ như hôm nay”.

"Có thể nói, chính những sóng gió, đau đớn đã giúp tôi mạnh mẽ, trưởng thành hơn. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, mọi người có thể cảm nhận qua những chia sẻ của tôi trong công việc và cuộc sống hàng ngày trên trang cá nhân. Đã rất lâu rồi, tôi mới có cảm giác sống trọn vẹn như vậy. Thế nên, tôi sẽ trân trọng nó mỗi ngày”, "bà mẹ một con" thổ lộ.

Với "mỹ nhân chuyển giới" Lâm Khánh Chi, hai nhân vật với hai cuộc đời bất hạnh, nhưng đầy may mắn. Sau tất cả, cô cũng vượt qua hết và hạnh phúc đang mỉm cười.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP