Pháp luật

Hé lộ danh tính nghi phạm sát hại nữ sinh viên đi giao gà ở Điện Biên

Ông Trần Công Kha (Chủ tịch xã Noong Hẹt) thông tin: “Nghi phạm được xác định là Vương Văn Hùng, là người quen đến tạm trú tại Bản Phủ, xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên. Hùng không phải là công dân trong địa bàn xã Noong Hẹt mà là người quen của một gia đình trong xã".

Vừa thông tin với PV Infonet, ông Trần Công Kha - Chủ tịch xã Noong Hẹt (huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) cho biết cơ quan Công an đã xác định được nghi phạm sát hại nữ sinh viên đi giao gà ở chiều 30 Tết. Tuy nhiên, nghi phạm này không phải là người địa phương (xã Noong Hẹt – PV) mà chỉ là người tạm trú.

Cơ quan công an đến nơi đối tượng tạm trú khám nhà.

Theo ông Trần Công Kha, nghi phạm được xác định là Vương Văn Hùng là người quen đến tạm trú tại Bản Phủ, xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên. Hùng không phải là công dân trong địa bàn xã Noong Hẹt mà là người quen của một gia đình trong xã.

"Hùng mới về tạm trú tại gia đình trên. Trong sáng11/2, cơ quan công an tỉnh Điện Biên đã khám nhà người quen – nơi đối tượng Vương Văn Hùng tạm trú", ông Kha thông tin.

Theo báo Bảo vệ pháp luật, vụ án hiếp dâm, sát hại nữ sinh viên Cao Mỹ Duyên đi giao gà ở Điện Biên gồm một nhóm người.

Nghi phạm khai rằng, trong nhóm có 5 người ăn nhậu rồi giở trò đồi bại, sát hại Cao Mỹ Duyên. Có một đối tượng mang điện thoại của Duyên đi chúc Tết, sau đó giấu chiếc điện thoại này tại nhà một người bạn tại xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Tác giả: Tân Trường

Nguồn tin: Báo Infonet

  Từ khóa: danh tính ,nghi phạm ,sát hại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP