Giải trí

Hé lộ cơ ngơi rộng lớn của ông xã Trang Trần ở Mỹ

Cơ ngơi của chồng Trang Trần bên Mỹ bề thế và sang trọng không kém ai khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trang Trần sinh năm 1985 và bắt đầu được công chúng biết đến với vai trò người mẫu. Ở thời kì đỉnh cao sự nghiệp, cô là chân dài được đánh giá cao về thần thái, kĩ năng cả khi làm mẫu ảnh và trình diễn trên sàn catwalk. Bên cạnh sự nghiệp thành công, Trang Trần còn có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã Việt kiều và thiên thần nhỏ đáng yêu.

Chồng nữ người mẫu làm việc ở nước ngoài nhưng thỉnh thoảng anh cũng gây chú ý cộng đồng mạng khi chia sẻ những khoảnh khắc, câu chuyện đầy xúc động để động viên tinh thần vợ con ở quê nhà. Nhiều lần Trang Trần muốn qua Mỹ cùng chồng nhưng cô lại vướng bận về công việc, con nuôi.

Mới đây, doanh nhân Louis Trần khoe không gian ngôi nhà của mình tại Mỹ. Được biết, ở xứ sở cờ hoa, anh sống trong một ngôi nhà lớn, rộng rãi, trước nhà là sân để ô tô, bên ngoài có khu vườn rộng thảm cỏ xanh mướt. Nam doanh nhân từng chia sẻ rằng dù nhà cao cửa rộng nhưng đôi lúc vẫn thấy cô đơn vì không có vợ con kề bên.

Ngôi nhà mang phong cách cổ điển với tông màu trầm tính.

Bên trong ngôi nhà được trang trí theo phong cách cổ điển với tông màu trầm, đặc biệt nam doanh nhân rất thích hoa nên nhà anh chỗ nào cũng ngập sắc hương. Phòng khách trong nhà còn có một chiếc kệ để lọ hoa, Louis Trần thích những lọ hoa kiểu cách và nhỏ xinh. Bên trên là bức tượng Phật được đặt ngay ngắn.

Có thể thấy, nam doanh nhân rất thích hoa nên mọi ngóc ngách trong nhà đều được anh điểm xuyến với những chậu hoa nhỏ nhiều màu sắc.

Với phòng ngủ và phòng ăn, chồng Trang Trần lựa chọn tông màu trắng - xám - đen. Không gian có chút cá tính nhưng vẫn mang đến cảm giác sang trọng, trầm ấm. Cựu người mẫu nhiều lần chia sẻ muốn sang Mỹ sống chung với chồng nhưng vì công việc trong nước còn dang dở nên chưa có dịp đoàn tụ.

Thời gian qua, tình cảm ngọt ngào của Trang Trần và ông xã không ít lần gây chú ý. Cả hai vẫn thường xuyên thể hiện tình cảm và chia sẻ hình ảnh đời sống trên mạng xã hội, dành lời động viên cho đối phương.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Trang Trần còn có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã Việt kiều.

Tác giả: Trúc Chi (tổng hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP