Thể thao

Hé lộ 4 cầu thủ nằm trong bộ khung mới của ĐT Việt Nam

Theo nguồn tin riêng, HLV Park Hang Seo đã xác định bộ khung mới cho ĐT Việt Nam trong năm 2022. 4 cái tên nằm trong bộ khung mới này cũng đã được hé lộ.

Đội tuyển Việt Nam xuất sắc đánh bại Trung Quốc với tỉ số 3-1 ngay trên sân nhà Mỹ Đình trong khuôn khổ lượt về bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây không chỉ là chiến tích lịch sử đối với ĐT Việt Nam, mà còn đánh dấu một diện mạo mới của "Những chiến binh Sao vàng".

Sau thời gian dài dập khuôn với đội hình và lối chơi quen thuộc, HLV Park Hang Seo đã giữ đúng lời hứa làm mới đội tuyển. Những sự thay đổi của HLV Park lập tức mang đến hiệu quả. ĐT Việt Nam có trận đấu tuyệt hay trước Trung Quốc và có được điểm số đầu tiên ở vòng loại cuối cùng World Cup.

ĐT Việt Nam đánh bại Trung Quốc với tỉ số 3-1

Dù vậy, công cuộc đổi mới của HLV Park sẽ còn tiếp tục. Theo nguồn tin từ nội bộ ĐT Việt Nam, HLV Park đã "quy hoạch" những cái tên sẽ là các nhân tố chính của đội nhà trong năm 2022. Theo đó, chiến lược gia người Hàn đã xác định bộ khung mới của ĐT Việt Nam bên cạnh những trụ cột cũ.

4 cái tên được nhắm đến cho bộ khung mới này bao gồm Nguyễn Thành Chung (Trung vệ), Hồ Tấn Tài (Hậu vệ), Nguyễn Tuấn Hải (Tiền đạo) và Tô Văn Vũ (Tiền vệ). Trong đó, việc Văn Vũ góp mặt trong danh sách này khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Văn Vũ là cầu thủ duy nhất trong 4 người không được tham dự 2 trận đấu vừa qua tại vòng loại World Cup 2022. Anh cũng chưa có trận dấu chính thức nào cho ĐT Việt Nam. Dù vậy, Park cũng xác định tầm quan trọng của cầu thủ thuộc biên chế Bình Dương trong công cuộc cải tổ đội tuyển.

Thành Chung, Tấn Tài nằm trong bộ khung mới ĐT Việt Nam

HLV Park đã lựa chọn mỗi vị trí một cầu thủ ở bộ khung mới. Điều đó cho thấy nhà cầm quân 64 tuổi rất quyết tâm tạo ra diện mạo hoàn toàn mới nhưng vẫn giữ được sự đồng đều giữa các tuyến cho ĐT Việt Nam.

Ngoại trừ Văn Vũ, cả Thành Chung, Tấn Tài và Tuấn Hải đều để lại dấu ấn đậm nét. Dù tuổi còn rất trẻ song bộ 3 này chơi cực hay và góp công lớn vào thắng lợi trước Trung Quốc.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP