Giải trí

Hé lộ 2 hình xăm ý nghĩa khiến Ninh Dương Lan Ngọc ghi nhớ cả đời

Mỗi hình xăm là một câu chuyện đặc biệt, đánh dấu cột mốc trưởng thành trên con đường hoạt động nghệ thuật của Ninh Dương Lan Ngọc.

Nàng "Cám" Ninh Dương Lan Ngọc

Sau khi Tăng Thanh Hà rút lui khỏi showbiz, Ninh Dương Lan Ngọc được truyền thông và khán giả ưu ái đặt biệt danh “ngọc nữ” mới của làng giải trí Việt. Khác với hình tượng “ngọc nữ” trong trẻo, ít ai biết Ninh Dương Lan Ngọc còn sở hữu 2 hình xăm ấn tượng, mang theo câu chuyện của cuộc đời cô nàng.

Ngay bên hông phải là hình xăm với nội dung “Ninh Dương Lan Ngọc never give up”. Được biết hình xăm này ra đời vào khoảng thời gian khó khăn nhất của nàng “Cám” Lan Ngọc, khi mà bản thân cô lâm vào thời kì khủng hoảng tinh thần, bị stress trầm trọng.

Hình xăm “Ninh Dương Lan Ngọc never give up”

Hình xăm ấy như một lời nhắn nhủ, trấn an giúp người đẹp sinh năm 1990 thêm động lực để nỗ lực, phấn đấu và cố gắng hơn nữa. Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: “Em không bao giờ muốn bỏ cuộc. Khi bắt đầu xăm dòng chữ này, em nhìn lại bản thân và cứ thế tiếp tục cố gắng, tiếp tục phấn đấu dù có khó khăn như thế nào”.

Tiếp đến là hình xăm nằm ngay phía sau dưới lưng Lan Ngọc với dòng chữ được chăm chút tỉ mẩn “cuộc sống tươi đẹp”. Được biết, hình xăm này được Ninh Dương Lan Ngọc khắc vào người để luôn nhắc nhở bản thân hướng đến những điều tốt đẹp, tận hưởng một cuộc sống tích cực, hạnh phúc hơn. “Cô Ba Sài Gòn” cho biết “Dù có chuyện gì xảy đi nữa, Ninh Dương Lan Ngọc luôn vui vẻ và chấp nhận bước qua, cười thật tươi để đương đầu với mọi gian nan”.

Hình xăm “cuộc sống tươi đẹp”

Ninh Dương Lan Ngọc là "lầy nữ" đình đám của làng giải trí Việt. Mỗi khi tham gia gameshow hay các chương trình truyền hình thực tế, cô đều bất chấp hình tượng “ngọc nữ” mà thoải mái bộc lộ tính cách hài hước, đem lại tràng cười sảng khoái cho người hâm mộ. Nữ diễn viên đã phải trải qua nhiều khó khăn để có thể trở nên lạc quan vui vẻ như vậy. Chính những hình xăm ý nghĩa đã trở thành nguồn động viên tinh thần của cô nàng.

Tác giả: Vũ Quỳnh Hương

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP