Nhà đẹp

Hãy để 10 phụ kiện bếp xinh xắn dưới đây mang lại niềm vui trong nấu nướng cho bạn

Những phụ kiện bếp tuy nhỏ nhắn nhưng lại góp phần không nhỏ tạo nên sự độc đáo và niềm vui nấu nướng cho người nội trợ.

Hãy tự tạo cho mình niềm vui trong nấu nướng, để biến công việc đôi lúc khiến bạn chán nản này thành những niềm vui bất tận. Và 10 sản phẩm phụ kiện bếp dưới đây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những niềm vui nhỏ nhắn và xinh xắn như chính bản thân của chúng vậy.

1. Bộ sản phẩm 5 chú ốc sên làm bằng silicone nhiều màu sắc có tác dụng giữ lại phần dây của trà túi lọc một cách gọn gàng, đồng thời cũng rất dễ thương. Giá tham khảo: 40.000 đồng/ bộ.

2. Chiếc hộp nhiều ngăn nhỏ gọn dùng để đựng các loại túi trà thảo mộc, túi đường, cà phê gói,… tiện dụng, phần nắp đậy trong suốt dễ dàng nhìn thấy bên trong. Sản phẩm làm bằng tre tự nhiên. Giá tham khảo: 300.000 đồng/ chiếc.

3. Dụng cụ này được đặt tên là Mr.Sponge, “ngài” sẽ được cố định chặt trên bề mặt tường và giữ miếng xốp rửa chén cho các bà nội trợ, miếng xốp cũng trở thành chiếc nơ cho ngài ấy. Giá tham khảo: 160.000 đồng/ chiếc.


4. Hãy nhìn xem, những đôi mắt trên tường này trông thật là “hóng chuyện” đúng không nào? Có bộ 3 móc treo này trên tường thì việc bếp núc của bạn sẽ thú vị hơn, giống như có đôi mắt học làm theo vậy. Giá tham khảo: 100.000 đồng/ bộ.

5. Những chiếc ô cầm tay xinh xắn đã trở thành nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế dụng cụ pha trà. Bộ sản phẩm gồm 3 chiếc, chất liệu silicone cao cấp, an toàn ở nhiệt độ cao. Giá tham khảo: 200.000 đồng/ bộ.

6. Đeo găng tay cao su khi rửa chén giúp bảo vệ đôi tay mềm mại của phái đẹp, tuy nhiên bạn thường ngại dùng vì sợ chúng bị trơn tuột. Vậy thì đôi găng tay kết hợp miếng rửa chén này sẽ khiến bạn hài lòng. Giá tham khảo: 150.000 đồng/ đôi.

7. Chú lợn màu hồng đáng yêu có tác dụng giúp các bạn phân chia lòng đỏ và lòng trắng trứng một cách nhanh chóng. Chỉ với một thao tác mà đạt kết quả gọn lẹ lại không hề làm bẩn tay. Giá tham khảo: 50.000 đồng/ chiếc.

8. Một thiết kế lọ đựng muối tiêu dựa trên hình ảnh bánh xe tròn chắc nịch, chiếc màu đen để đựng hạt tiêu, chiếc màu trắng đựng muối. Khi sử dụng bạn chỉ cần rắc nhẹ lên bề mặt thức ăn. Giá tham khảo: 120.000 đồng/ cặp.

9. Chú voi màu xám cách điệu này sẽ thay thế cho những chiếc ống đựng thìa đũa quen thuộc. Phần vòi voi sẽ giúp nước sau khi rửa chảy xuống bồn một cách sạch sẽ, khô ráo. Giá tham khảo: 90.000 đồng/ chiếc.

10. Bộ đôi giá đỡ này sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho chị em mỗi lúc nấu ăn. Chỉ cần gắn vài 2 bên nồi là bạn đã có thể giữ cố định môi (vá) và nắp nồi một cách tiện lợi. Giá tham khảo: 200.000 đồng/ bộ.

Bạn có thể tìm mua các phụ kiện bếp trên tại những cửa hàng chuyên kinh doanh phụ kiện bếp, siêu thị, chợ,… hoặc tham khảo trên các trang web bán hàng online uy tín trong và ngoài nước nhé!

Tác giả bài viết: Hạ Mạt

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP