Thể thao

Hậu vệ U23 Việt Nam: 'Chúng tôi không ngại U23 Qatar'

Phạm Xuân Mạnh cho biết U23 Việt Nam sẽ chơi với 100% phong độ ở trận đấu bán kết với Qatar diễn ra lúc 15h ngày (23/1).

Xuân Mạnh được HLV Park Hang-seo sử dụng trong đội hình chính ở trận tứ kết với Iraq, sau khi Đoàn Văn Hậu bị chấn thương không thể thi đấu. Màn trình diễn của hậu vệ trẻ nhận được đánh giá khá tích cực từ giới chuyên môn. Chia sẻ về cảm giác khi lần đầu tiên đá chính, Xuân Mạnh cho biết anh và các đồng đội luôn sẵn sàng để thi đấu.

“Ở ngoài sân, chúng tôi luôn tập trung vào trận đấu để theo dõi diễn biến, đồng thời phải chuẩn bị sẵn sàng để bất kỳ lúc nào HLV yêu cầu đều có thể thi đấu tốt. U23 Việt Nam là một tập thể đoàn kết, và điều này giúp chúng tôi tự tin hơn”, Xuân Mạnh cho biết.

Xuân Mạnh trả lời phỏng vấn sau buổi tập làm quen sân Thường Châu của U23 Việt Nam.

Theo Phạm Xuân Mạnh, BHL đội tuyển U23 Việt Nam đã phân tích và chỉ cho các cầu thủ những điểm mạnh, yếu của Qatar. Từ đó, anh và các đồng đội có thể thấy được nhiệm vụ của mình nếu được vào sân. Xuân Mạnh cũng cho biết anh và các đồng đội đều có phần áp lực khi gặp Qatar. Bởi đây là trận đấu mang tính chất quan trọng, đội sẽ vào chung kết nếu giành chiến thắng.

“Tuy nhiên, chúng tôi rất tự tin có thể chơi tốt. Qatar là đội bóng mạnh nhưng U23 Việt Nam sẽ vào sân với quyết tâm lớn nhất để giành chiến thắng”, Xuân Mạnh nói.

Ở buổi tập chiều nay, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng có mặt tại sân Thường Châu. Tuy nhiên, anh vận động nhẹ bên ngoài, không tham gia tập cùng đồng đội. Gần như chắc chắn, Văn Hậu sẽ không thể thi đấu trận bán kết với Qatar. Xuân Mạnh vì vậy nhiều khả năng sẽ tiếp tục được HLV Park Hang-seo sử dụng.

Tác giả: Tô Dung (từ Trung Quốc)

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP