Thể thao

Hậu vệ Thế Nhật cưới vợ xinh như hoa hậu

Thành viên CLB SLNA Phạm Thế Nhật quyết định đưa nàng về dinh sau 4 năm quen và yêu nhau.

Đám cưới Thế Nhật - Phương Thảo tổ chức vào cuối tháng 11. Ảnh: NH.

Thế Nhật và cô dâu Phương Thảo góp gạo thổi cơm chung sau thời gian dài tìm hiểu, yêu nhau. Mối duyên của hai người đến từ sự mai mối của tuyển thủ Việt Nam hiện thi đấu cho CLB TP HCM là Âu Văn Hoàn. Theo kế hoạch, ngày 28/11, đám cưới được tổ chức.

"Tôi và vợ quen nhau cũng là tình cờ. Trong lần đi uống cà phê với vợ chồng anh Âu Văn Hoàn, được vợ anh giới thiệu Thảo. Ngay từ lần gặp định mệnh đó, chúng tôi yêu nhau và tới nay quyết định tổ chức đám cưới. 4 năm yêu nhau có lẽ đủ để chúng tôi đưa ra quyết định này", cầu thủ sinh năm 1991 kể.

Phương Thảo là cô gái rất chí thú làm ăn. Ngoài công việc ở một bệnh viện, cô còn tranh thủ kinh doanh online mặt hàng cam nổi tiếng của vùng đất quê hương Quỳ Hợp - Nghệ An. Chính đức tính chịu thương chịu khó, giản dị và biết chia sẻ làm Thế Nhật thêm rung động và yêu cô dâu sinh năm 1993.

"Làm đời cầu thủ, tìm được người yêu thương, hiểu và chia sẻ với mình không phải dễ. Tôi may mắn tìm được một nửa của mình. Ngay cả đám cưới, Thảo cũng muốn làm thật đơn giản nhất có thể chứ không muốn rườm rà", Nhật tâm sự.

Thế Nhật hạnh phúc vì tìm được nửa kia hoàn hảo. Ảnh: NH.


Thế Nhật đầu quân cho lò SLNA từ năm 13 tuổi. Cách đây ba mùa, anh từng được CLB Cần Thơ mượn một năm. Vài năm gần đây, anh là thành viên chính của đội một SLNA - đội bóng vừa giành chiến thắng 2-1 trước Bình Dương ở chung kết lượt đi Cup Quốc gia.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP